X

อนาคตใหม่ แถลงปิดคดียุบพรรค ที่ ธรรมศาสตร์ รังสิต ชี้อย่าตกเป็นเครื่องมือสร้างเสถียรภาพ ของรัฐบาล

ปทุมธานี อนาคตใหม่ แถลงปิดคดียุบพรรค ที่ ธรรมศาสตร์ รังสิต ชี้อย่าตกเป็นเครื่องมือสร้างเสถียรภาพ ของรัฐบาล

เริ่มแล้ว Future is Now #อย่ากลัวอนาคต” เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ชีหากพรรค อค.ถูกยุบขึ้นมา ขอให้ ส.ส.ทุกคนของพรรค และสมาชิกย้ายไปอยู่พรรคที่มีอุดมการณ์ร่วมกับพรรค อค. ชี้ชัดอย่าตกเป็นเครื่องมือสร้างเสถียรภาพ ของรัฐบาล

เมื่อเวลา 13.00น. วันที่ 18 ม.ค. ที่อาคาร SC3 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต พรรคอนาคตใหม่ (อนค.) จัดกิจกรรม “Future is Now #อย่ากลัวอนาคต” โดยมีแกนนำพรรค อาทิ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นายปิยบุตร แสงกนกกุล  ส.ส.บัญชีรายชื่อและเลขาธิการพรรค พร้อมด้วยส.ส. และสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ เข้าร่วมงานอย่างคึกคัก โดยภายในงานมีการเปิดขายของที่ระลึก  เปิดสมัครและต่ออายุสมาชิกพรรค ทั้งนี้มีการคุมเข้มตรวจความปลอดภัย เข้า – ออก ห้องประชุมด้วย

โดยกิจกรรมบนเวทีเริ่มในเวลา 14.00น. โดย น.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อและโฆษกพรรค อนาคตใหม่ กล่าวเปิดงานพร้อมทั้งขอบคุณทางมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ให้ใช้สถานที่ในการจัดงานในครั้งนี้ ต่อมา นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ มาเล่าถึงพิมพ์เขียวอนาคตของประเทศไทย เดินไปทางไหนถึงจะมีอนาคต โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

จากนั้นนายปิยบุตร แสงกนกกุล  ส.ส.บัญชีรายชื่อและเลขาธิการพรรค จะพูดเรื่อง “แถลงปิดคดี ยุบ? พรรคอนาคตใหม่ กับ สังคมนี้ยังมีความยุติธรรมอยู่หรือไม่”ซึ่งช่วงท้ายของการพูดคุย ได้มีการขอร้อง ส.ส.ของพรรคอนาคตใหม่ และ สมาชิคของพรรคกว่า 60000 คน ว่าถ้าหากพรรคอนาคตใหม่ถูกยุบขึ้นมาจริงๆ ขอให้ ส.ส.ทุกคนของพรรคอนาคตใหม่และสมาชิกย้ายไปอยู่พรรคที่มีทิศทาง และแนวทางการทำงานไปในทิศทางเดียวกัน หรือมีอุดมการณ์เดี่ยวกับพรรคอนาคตใหม่ อย่าไปหลงเชื่อและเป็นเครื่องมือของบางพรรคการเมืองที่ต้องการสร้างเสถียรภาพ ของรัฐบาลด้วยการยุบพรรคอนาคตใหม่แล้ว ดูด ส.ส.ของพรรค อีกด้วย

 

 

และช่วงท้ายของการจัดงานจะมีพิธีกรรับเชิญคือนายสุทธิชัย หยุ่น ผู้สื่อข่าวอวุโส มา “ถามแรงตอบตรง”  ทุกข้อกังขาจากฟากฝั่ง ‘คนกลัวอนาคต โดยมี นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นายปิยบุตร แสงกนกกุล  ส.ส.บัญชีรายชื่อและเลขาธิการพรรค  เป็นผู้ตอบคำถาม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี