X

ยายพา 3 หลานสาวร้องปวีณา ถูกตาเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศ ชาวบ้านรู้ข่าวเข้ารุมประชาทัณฑ์เจ็บสาหัส

ปทุมธานี ยายพา 3 หลานสาวร้องปวีณาถูกตาเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศ ชาวบ้านรู้ข่าวเข้ารุมประชาทัณฑ์เจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 15 มกราคม 2563 ที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พานางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์ ผกก.สภ.คูคต ให้ดำเนินคดีกับนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี สามี ซึ่งมีศักดิ์เป็นตาเลี้ยง หลังพบว่าล่วงละเมิดทางเพศหลานสาวอายุ 5 ขวบ 6 ขวบ และ 7 ขวบ หลังเข้าร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมต่อมูลนิธิปวีณาฯ

นางน้อย กล่าวว่า ตนกับนายเอกอยู่กินกันมาประมาณ 3 ปีเศษ โดยทำงานก่อสร้างอยู่ด้วยกันในพื้นที่ปทุมธานี และอาศัยอยู่ห้องเช่าย่านคลองสี่ อ.คูคต พร้อมกับหลานสาวทั้ง 3 คน เนื่องจากแม่ของเด็กติดคุก ส่วนพ่อเด็กก็ทิ้งไป ตนเองจึงนำหลานสาวมาเลี้ยงนานประมาณ 3 ปี ที่ผ่านมานายเอกเป็นคนชอบกินเหล้าจนเมามาย และมักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำ ทุกครั้งที่ทะเลาะกันก็จะไล่ตนเองออกจากห้อง ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา (14 ม.ค.) ตนกลับเข้ามาที่ห้องเห็นนายเอกนอนหลับไม่ได้สติและไม่สวมกางเกงเพราะเมาเหล้าอยู่ในห้องกับหลานทั้ง 3 คน จึงคิดสังหรณ์ใจถามหลานว่า ตาเคยทำอะไรบ้างรึเปล่า โดยหลานคนเล็กบอกว่า เห็นตาทำพี่สาวและบังคับให้พวกหนูอมอวัยวะเพศ โดยทำมาหลายครั้งแล้ว

หลังตนทราบเรื่องตนโมโหมากจึงได้ปลุกนายเอกขึ้นมาสอบถามความจริงจนเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนชาวบ้านมามุงดูบางครั้งที่ทราบเรื่องก็บอกต่อๆ กัน จนหลายคนรู้ความจริงทนไปไหวพากันรุมประชาทัณฑ์นายเอกจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวและกู้ภัยช่วยนำส่งโรงพยาบาล พอวันนี้เพื่อนบ้านที่เป็นพลเมืองดีก็แนะนำให้ความช่วยเหลือและพามาร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมที่มูลนิธิปวีณาฯ เนื่องจากต้องการจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีไประหว่างอยู่ที่โรงพยาบาล

ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กล่าวเปิดเผยว่า ได้ทราบเรื่องจากที่ทางยายได้พาหลานสาวทั้ง 3 คน อายุ 5 ขวบ ,6 ขวบ ,7  ขวบ เดินทางเข้ามาร้องทุกข์กับทางมูลนิธิฯ ถึงเหตุการณ์ที่ถูกตาเลี้ยงกระทำกับเด็กๆ เมื่อทราบเรื่องจึงได้เร่งประสานกับทางบ้านพักเด็กจังหวัดปทุมธานี พร้อมทั้งนำเด็กและยายเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินการเอาผิดตามกฏหมายกับตาเลี้ยงที่กระทำกับเด็ก ๆ หลังแจ้งความแล้ว พรุ่งนี้จะนำเด็กไปตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อประกอบกับคดี ส่วนเด็กทั้ง 3 คน ทางมูลนิธิฯ ได้ให้อยู่ที่บ้านพักของทางมูลนิธิฯก่อน เนื่องจากทางยายยังเกิดความกังวลว่าตาจะกลับมาทำร้าย และเด็กยังเกิดอาการหวาดกลัว ส่วนในเรื่องคดีความ ทางด้าน พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์ ผกก.สภ.คูคต ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเฝ้าตาเลี้ยงที่โรงพยาบาลภูมิพลฯ เพื่อป้องกันการหลบหนี และรอให้อาการดีขึ้นจะได้สอบปากคำ เนื่องจากขณะนี้อาการสาหัสยังไม่ได้สติ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาอนาจาร ล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 18 ไว้ก่อน จากนั้นจะต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการสอบสวนเด็กพร้อมกับทางอัยการสอบเด็กร่วมกับสหวิชาชีพต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี