X

สาวโรงงานควบ จยย.แหกโค้ง ชนราวสะพานดับ

ปทุมธานี สาวโรงงานควบ จยย.แหกโค้ง ชนราวสะพานดับ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 12 มค.2563 รตอ.พิเชษฐ์ ปรึกษา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งเกิดเหตุผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับขอบทางข้างถนน จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดบริเวณสะพานต่างระดับปทุมธานี-ฃาดหลุมแก้ว ต.บ้านฉาง อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำแดง หมายเลขทะเบียน สฉย 242 กทม.ลิ้มคว่ำอยู่ข้างทาง ใกล้กันพบศพหญิงสาวทราบชื่อต่อมาคือนางจำปา (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี เป็นพนักงานของโรงงานแห่งหนึ่งในย่านใกล้เคียง

ในเบื้องต้นตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วพบว่ามีรอบครูดมาตามถนนเป็นทางยาว และในที่เกิดเหตุยังว่ามีรอยเลือดของผู้ตายติดอยู่ที่ขอบราวกั้น ซึ่งคาดว่าผู้ตายอาจจะขับรถมาแล้วเกิดเหตุหลัดทำให้ชนกับราวสะพานจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม จะได้ตรวจสอบและให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเจ้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียด ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ประสานญาติให้รับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี