X

งานวันเด็ก ทต.ธัญบุรี แจกของขวัญมากมาย ตบท้ายด้วยลูกโป่งสวรรค์ส่งท้ายกว่า 2,500 ลูก ให้กับเด็ก

ปทุมธานี งานวันเด็ก ทต.ธัญบุรี แจกของขวัญมากมาย ตบท้ายด้วยลูกโป่งสวรรค์ส่งท้ายกว่า 2,500 ลูก ให้กับเด็ก

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 11 ม.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชาญ พวงเพ็ชร์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี นายพิษณุ พลธี  ส.ส.ปทุมธานี เขต 6 พรรคภูมิใจไทย นายสาคร อำภิน รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลธัญบุรี ข้าราชการ พนักงาน ร่วมจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 พร้อมแจกลูกโป่งสวรรค์ฟรีจำนวน 2,500 ลูก ที่ลานดินข้างสำนักงานเทศบาลตำบลธัญบุรี ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

โดยมีผู้ปกครองนำบุตรหลานนับ 10000 คน มาเข้าแถวรอการลงทะเบียนเพื่อจับสลากชิงรางวัลกันเป็นจำนวนมาก อาทิ จักรยานกว่า 100 คัน และของเล่นกว่า 1000 ชิ้น ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบแก่เด็กจำนวนมาก นอกจากนี้ ยังมีการนำเครื่องเล่นต่างๆ ประกอบด้วย ชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน กระดานลื่น ให้เด็กได้เล่นฟรี พร้อมมีอุปกรณ์บรรเทาสาธารณภัยต่างๆ มาโชว์ให้เด็กที่สนใจได้ชมด้วย

ด้าน นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี กล่าวว่า ทางเทศบาลตำบลธัญบุรีได้จัดงานวันเด็กตั้งแต่ 14.00 – 20.00 น. เนื่องจากช่วงกลางวันแดดร้อนมาก เด็กๆ จะเล่นกันไม่ได้และไม่สนุก จึงจัดงานถึงช่วงเย็นถึงค่ำ ถือโอกาสให้เด็กๆเดินสายกวาดรางวัลเล่นตามหน่วยงานที่จัดกลางวันให้เหนื่อยเต็มที่ก่อน แล้วค่อยมาเที่ยวงานวันเด็ก ที่ ทต.ธัญบุรี จัดเป็นการปิดท้าย พร้อมกับมีบริการอาหารและเครื่องดื่มฟรีตลอดงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี