X

วันเกิด ซุปเปอร์แมนเมืองปทุมฯ ข้าราชการ ชาวบ้าน ผู้นำท้องถิ่นแห่อวยพรเนืองแน่น

สุดคึกคัก ข้าราชการ ผู้นำท้องถิ่นแห่อวยพรวันเกิด ชาญ พวงเพ็ชน์ นายก อบจ.ปทุมธานี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (วันที่ 2 ม.ค.2563) นายชาญ พวงเพ็ชน์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เจ้าของฉายาซุปเปอร์แมนเมืองปทุมฯ พร้อมด้วย นางลำจวน พวงเพ็ชร์ภรรยา ได้เปิดบ้านพักที่อำเภอสามโคก ตำบลบ้านงิ้วอำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานีเนื่องในวันคล้ายวันเกิดเพื่อให้การต้อนรับข้าราชการ นักการเมืองในพื้นที่ ผู้นำชุมชน ผู้นำท้องที่ ข้าราชการของ อบจ.ปทุมธานี พ่อค้าประชาชน ที่เดินทางเข้าอวยพรวันเกิดครบรอบ 63 ปี อย่างไม่ขาดสาย ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา พร้อมทั้งได้ทำบุญเลี้ยงภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ เพื่อเป็นสิริมงคล

ภายในงานพบว่า เป็นการจัดแบบเรียบง่าย และมีการออกร้านโดยบรรดาพ่อค้าแม่ค้าในจังหวัดปทุมธานีที่ร่วมนำอาหารคาวหวาน และเครื่องดื่มมาให้บริการแก่ผู้เข้าร่วมงานได้รับประทานอย่างเต็มที่ในช่วงวันคล้ายวันเกิดในทุกๆ ปีจะมีพ่อค้า ข้าราชการ ประชาชน เข้าร่วมอวยพร กันอย่างคึกคัก

โดยนายชาญ พวงเพ็ชน์ นายก อบจ.ปทุมธานี เจ้าของวันเกิด กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างที่สุด ถือว่าวันครบรอบวันคล้ายวันเกิดปีนี้เป็นวันที่วิเศษสุด และเป็นวันครบรอบวันคล้ายวันเกิดที่ตนเองมีความสุขมาก เพราะวันนี้ผู้บริหารนำโดย นายสาคร อำภิน รองนายก อบจ.ปทุมธานี นางสาวสกลวรรณ วงษ์แจ้ง รองนายก อบจ.ปทุมธานี และสมาชิกสภาอบจ.ปทุมธานี ทุกท่านให้เกียรติมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะนายพิษณุ พลธี สส.จังหวัดปทุมธานี เขตที่6 นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี ที่ทุกท่านให้ความกรุณาเดินทางมาร่วมงาน ในครั้งนี้

ผมยืนยันจะเดินหน้าทำงานอย่างสุดความสามารถให้ประชาชนชาวปทุมธานี มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น จะมุ่งมั่นเดินหน้าแก้ไขปัญหาต่าง ๆ สร้างสิ่งใหม่ ๆ และสัญญาจะทำทุกชั่วโมงในทุกวันให้มีค่ามากที่สุด” และพร้อมเต็มที่ในการเลือกตั้งที่จะมาถึงในเร็วๆนี้
ทั้งนี้ในช่วงค่ำยังมีการจัดงานเลี้ยงฉลอง เป่าเค้กวันเกิด และร่วมสังสรรค์กันอย่างคึกคัก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี