X

ชาวบ้านรวมตัวเผาหุ่น ขับไล่ สส.ก้อย พรพิมล อ้างไม่ต้องการงูเห่า

ปทุมธานี ชาวบ้านรวมตัวเผาหุ่น ขับไล่ สส.ก้อย พรพิมล อ้างไม่ต้องการงูเห่า

เมื่อเวลา 09:00 น วันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ทางสถานีตำรวจภูธรคูคต ได้รับแจ้งพบกลุ่มประชาชน ถือป้ายขับไล่ สส. พรรคเพื่อไทย ริมถนนลำลูกกาคลอง 4 ตำบลคูคต อ. ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงสั่งการให้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบว่าเป็นประชาชนใน เขต คูคต ลําลูกกา เขตที่ 5 ที่ประชาชนเลือก สส.คนดังกล่าว โดยมี นายสมชาตินาคบรรจง แกนนำ พร้อมกับประชาชน ผู้สื่อข่าวยังได้รายงานอีกว่า มีป้ายโปสเตอร์คำว่า มึงต้องลาออกจาก สส. ทันทีออกไปอีงูเห่า ยืนถือป้ายริมถนนซ้อมกับรถขยายเสียงจำนวน 2 คันและหุ่น ฟางจำนวน 1 ตัว พร้อมกับมีรูป สส.หญิงแปะอยู่

ใช้เวลาไม่นานจึงเคลื่อนย้ายไปที่พักของ นายสมชาติ นาคบรรจง ทันที เมื่อไปถึงก็มีการแถลงการณ์โดย นายสมชาติ นาคบรรจง พร้อมประชาชนในเขต 5 คูคต ลําลูกกา โดยมีถ้อยคำว่า กลุ่มประชาชนเจ้าของคะแนนเสียงเขต 5 ปทุมธานี อันเนื่องมาจากพฤติกรรม ของ สส. พรรคเพื่อไทยเขต 5 คนนี้ได้กระทำการขัดมติ ของพรรคร่วมฝ่ายค้าน โดยไม่ยอมวอล์คเอาท์ ออกจากการประชุมสภาผู้แทนราษฎรในวันพุธที่ 4 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา

ซึ่งมีผลทำให้ครบองค์ประชุมและทำให้ฝ่ายรัฐบาลชนะในการโหวตคว่ำ ญัตติ ตั้งกรรมาธิการ วิสามัญศึกษาผลกระทบคำสั่ง คสช และ ม.44 ด้วยมติ ไปด้วยคะแนนเสียง 244 ต่อ 5 และงดออกเสียง 6 เสียง การกระทำดังกล่าวเป็นการสนับสนุนอำนาจเผด็จการให้กดขี่ขูดรีดประชาชน คนไทยต่อไป

การกระทำดังกล่าวเชื่อว่าเป็นการทรยศต่อประชาชนผู้สนับสนุนอุ้มชูช่วยเหลือ สส.คนนี้ตลอดมาเป็นเวลายาวนาน พวกเราประชาชนเจ้าของคะแนนเสียงเขต 5 ปทุมธานีจึงขอประณามการกระทำที่น่ารังเกียจไร้ยางอายของ สส. คนนี้ ซึ่งเป็นพฤติกรรมงูเห่าของ ฝ่ายประชาธิปไตย ไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง สส. บัดนี้ประชาชนเจ้าของคะแนนเสียงเขต 5 มาขอคะแนนคืนจากคุณ

โดยขอเรียกร้องให้คุณลาออกจากตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรโดยเร็วเพื่อให้มีการเลือกตั้งใหม่ในเขตนี้ประกาศ ณ.วันที่ 10 ธันวาคม 256 2 กลุ่มประชาชนเจ้าของคะแนนเสียงเขต 5 ปทุมธานี หลังจากมีการแถลงการเสร็จสิ้นก็มีการเผาหุ่นฟางพร้อมกับเผาพริกเผาเกลือ พร้อมกับรูปภาพของ สส.หญิงคนดังกล่าว หลังจากทำการเผาเสร็จแล้วก็ต่างพากันแยกย้ายกลับบ้าน เหตุการณ์โดยรวมปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี