X

สลด !! ลุงสตาร์ทรถวอร์มเครื่องเตรียมไปรับคนงาน รถไหลชมป้อมยาม ตกใจรีบวิ่งกลับขึ้นรถเกิดหัวใจวายดับอนาถ

ปทุมธานี สลด !! ลุงสตาร์ทรถวอร์มเครื่องเตรียมไปรับคนงาน ก่อนลงไปตรวจเช็ตล้อ รถไหลชมป้อมยาม ตกใจรีบวิ่งขึ้นรถเกิดหัวใจวายดับอนาถ

สลดรับอรุณ ลุงวัย 69 ตื่นมาสตาร์ทรถเพื่อวอร์มเครื่องเตรียมไปรับคนงาน รถไหลไปชนป้อมยาม ตกใจสุดขีดรีบวิ่งกลับขึ้นไปหยุดรถเกิดช๊อคหมดสติ เจ้าหน้าที่เร่งเข้าช่วยเหลือแต่ไม่ทัน ญาติเผยลุงเป็นโรคหัวใจโต

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 16 พ.ย.2562 รตอ.ประสพศิลป์ พิมพ์มีลาย รอง.สว.สอบสวน สภ.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุรถบัสรับส่งคนงานไหลชนป้อมยาม และมีผู้หมดสติ ขอให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลืออย่างเร่งด่วย เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านเอื้ออาทรแฟลตคอม ต.คูบางหลวง หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยแพทย์กู้ชีพและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญู พร้อมรุดเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถบัสรับส่งคนงานชนติดกับป้อมยามหน้าหมู่บ้านและพบชายนอนหมดสติอยู่บนที่นั่งคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือนายสมทรง ทองคำขาว อายุ 69 ปี จึงช่วยเหลือนำตัวลงจากรถ และทำการปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ ลุงสมทรงสิ้นใจเสียแล้ว

สอบสวนนายเกิด (นามสมุติ) เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำป้อมยาม กล่าวว่า ตนเองเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ป้อมยามแห่งนี้ทุกวัน ก่อนเกิดเหตุลุงสมทรงผู้ตาย ได้ออกจากที่พักและมาสตาร์ทเครื่องยนต์รถบัสรับส่งคนงานที่จอดอยู่หน้าหมู่บ้าน เพื่อวอร์มเครื่อง ระหว่างนั้นลงก็ลงจากรถและเดินไปเคาะยางรถรอบคันเพื่อตรวจสอบสภาพยาง ซึ่งปกติลุงก็ทำแบบนี้ทุกวัน

แต่วันนี้ไม่ทราบว่าเพราะอะไร เมื่อลุงสตาร์ทเครื่องรถแล้วลงมา รถเกิดไหลมาชนกับป้อมยาม ลุงที่อยู่ด้านล่างก็ตกใจจึงรีบวิ่งกลับขึ้นไปบนรถเพื่อหยุดรถ แต่คงด้วยความเหนื่อยและตกใจ ลุงซึ่งทราบว่าเป็นโรคหัวใจโตเกิดช๊อคหมดสติ โดยลุงช๊อคตอนที่กำลังโทรศัพท์หาเจ้านายหรือเถ้าแก่รถ ตนเองจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ลุงก็มาเสียชีวิตเสียแล้ว

อำนาจ โรจน์รักษ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี