X

นายก อบต.บางพูน ร้องไฟฟ้าส่องสว่างถนนโลคัลโรด ดับตลอดแนว ก่อเกิดเหตุอาชญากรรมและอุบัติเหตุ

ปทุมธานี นายก อบต.บางพูน ร้องไฟฟ้าส่องสว่างถนนโลคัลโรด ดับตลอดแนว 2 กิโลเมตร ส่งผลให้เกิดเหตุอาชญากรรมและอุบัติเหตุ

วันที่ 15 พฤศจิกายน 62 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายอำนวย นาคบุรินทร์ นายกเทศมนตรีตำบลบางพูน อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ว่าไฟฟ้าส่องสว่างถนนโลคัลโรดใต้สะพานจุดกลับรถใกล้สถานีรถไฟรังสิต หมู่ที่ 1 ตำบลบางพูน อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ไฟฟ้าส่องสว่างทางในบริเวณดังกล่าวได้ดับมาประมาน 2 ปีแล้วส่งผลให้เกิดเหตุอาชญากรรมและอุบัติเหตุเป็นจำนวนมาก

นายอำนวย นาคบุรินทร์ นายกเทศมนตรีตำบลบางพูน กล่าวว่าได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านหมู่ที่ 1 ตำบลบางพูน เรื่องไฟฟ้าส่องสว่างทางบนถนนโลคัลโรดได้ดับมานานกว่า 2 ปีระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร สาเหตุมาจากถูกมิจฉาชีพขโมยตัดสายไฟฟ้าส่งผลให้เกิดทั้งอาชญากรรมต่างๆมากมาย และ เกิดอุบัติเหตุถึงขั้นเสียชีวิตมาแล้วจำนวนมาก

ที่ผ่านมาตนเองได้ทำหนังสือไปยัง การรถไฟแห่งประเทศไทย หมวดทางหลวงปทุมธานี และ บริษัทอิตาเลียนไทย ดีเวลล๊อปเมนต์ จำกัด(มหาชน) ประชุมร่วมกับ ผู้บริหารเทศบาล สมาชิกสภาฯ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และ ผู้นำชุมชน เพื่อหารือเกี่ยวกับแนวทางแก้ไขปัญหาให้กับชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนในครั้งนี้ เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 62 ที่ผ่านมาจนกระทั่งขณะนี้ยังไม่มีการดำเนินเรื่องในการแก้ปัญหาให้กับชาวบ้านแต่อย่างใดตนเองจึงอยากวอนขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลและแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วนเนื่องจากหวั่นจะเกิดเหตุทั้งอาชญากรรมและอุบัติเหตุให้มีผู้เสียชีวิตเพิ่มมากขึ้นไปอีก

ด้านนายทรงศักดิ์ ศรีเพชร อายุ 47 ปี ผู้ใช้เส้นทางถนนโลคัลโลดทุกวันได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าไฟฟ้าส่องสว่างทางบนถนนโรคัลโลดนั้นดับมานานหลายปีแล้วส่งผลให้ยามค่ำคืนไม่มีแสงสว่างชาวบ้านที่ใช้รถสัญจรไปมาเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งประกอบกับถนนช่วงหมู่ที่ 1 ตำบลบางพูนนี้เป็นหลุมเป็นบ่อจำนวนมากจึงอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี