X

นครปฐม“” แต่งดำดง ขายก๋วยเตี๋ยวเรือ รายได้ปังข้ามคืน

 

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2567 ที่อำเภอเมืองนครปฐม แม่ค้าสาวก๋วยเตี๋ยวนายเกรียงอาศัยกระแสฮิต แต่งตัวสวมชุดสาวดำดงลวกเส้นก๋วยเตี๋ยวเรียกสีสันช่วงหน้าร้อน ซึ่งมีลูกค้าจำนวนหลายรายทยอยเข้ามารอสั่งก๋วยเตี๋ยวและเรียกความสนใจให้กับลูกค้าบางรายขอถ่ายภาพด้วยซึ่งตามกระแส ดำดง ดาวลิเก ที่ดังช่วงข้ามคืน

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านก๋วยเตี๋ยวนายเกรียงริมถนนคลองเจดีย์บูชาหลังโรงเรียนอนุบาลนครปฐม อำเภอเมืองนครปฐม พบสาวใหญ่สวมชุดไทยสะใบสีเหลืองใส่วกผมสีแดงแต่งหน้าแต้มเป็นจุดทาปากสีแดงรูปหัวใจ เป็นตัวละครลิเก ดำดง ยืนปรุงลวกเส้นก๋วยเตี๋ยวพร้อมรับเมนูรายการที่ลูกค้าเข้ามาสั่งก๋วยเตี๋ยวทานอย่างต่อเนื่อง

จากการสอบถามทราบชื่อนางศิริภัสสร ถาวร (เจ้หน่อย)อายุ 47 ปีได้บอกว่าที่ร้านก๋วยเตี๋ยวนายเกรียงสาขานครปฐมได้เปิดขายมาได้8เดือนกว่าที่แต่งชุดดำดงอยากให้ลูกค้าที่เข้ามาทานก๋วยเตี๋ยวคลายเครียดเพราะตอนนี้ครึ่งประเทศไปแล้วที่ติดดำดงเราอยากให้ลูกค้ามีความสุขที่เข้ามาทานก๋วยเตี๋ยวกับทางร้านเราก๋วยเตี๋ยวนายเกรียงสาขานครปฐมตั้งอยู่ที่หลังโรงเรียนอนุบาลซอย5เลียบคลองเจดีย์บูชา ซึ่งตนเองอยากจัดคอนเท้นให้กับทางร้านให้ลูกค้าทายให้อร่อยและได้คลายเครียดไปด้วยดูดำรงไปเพลินด้วย ซึ่งตน้องทางลูกค้าที่เข้ามาทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้านลูกค้าจะตั้งฉายาให้ว่า ดำด้าน เราชื่อใคร ทางร้านตอบเสียงเดียวกันว่า ดำด้าน อาหารที่จะแนะนำเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือ มีหมู มีเนื้อ และเย็นตาโฟ น้ำลำใยลูกใหญ่ๆ อันชัญ เก็กฮวย มะนาวที่อร่อยที่สุด ไอศครีมกระทิทางร้านก็ทำเอง เต้าหู้ทอด ลูกชิ้นย่างทางร้านทำน้ำจิ้มเองอร่อยสุดๆเลยแวะมาชิมกันได้เลยแจ้้หน่อยกล่าวในครั้งนี้อีกด้วย

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

8-73e4cbaa1f68/plugin.min.js"> -->