X

เปิดสัปดาห์เค้กปีใหม่ตำนานแห่งความหอมอร่อย ละมุน สดใหม่ จากเตา

 

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2566 ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษานครปฐม อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม เรืออากาศโท สมพร ปานดำ รองเลขาสำนักคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ประธานพิธีเปิดโครงการสัปดาห์เค้กปีใหม่ 2567 โดยมี นายวุฒิชัย รักชาติ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษานครปฐม ดำเนินการจัดงาน พร้อมด้วยคณะกรรมการสถานศึกษา ผู้อำนวยการสถานศึกษา สมาคมครูและผู้ปกครองครูและนักศึกษาร่วมพิธีเปิด

นายวุฒิชัย รักชาติ ผู้อำนวยการสถานศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษานครปฐม เปิดเผยว่าโครงการสัปดาห์เค้กปีใหม่ของวิทยาลัยอาชีวศึกษานครปฐม ได้ดำเนินการมากว่า 50 ปี ตำนานแห่งความหอมอร่อย ละมุน สดใหม่ จากเตา ซึ่งในปีนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 – 31 ธันวาคม 2566 เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนนักศึกษา ได้นำความรู้ทักษะวิชาชีพและประสบการณ์ที่ได้รับมาใช้ในการปฏิบัติงานจริงมีรายได้ระหว่างเรียน ยกระดับมาตรฐานการศึกษาของวิทยาลัยให้มีคุณภาพสอดคล้องกับมาตรฐานการอาชีวศึกษา เพื่อประชาสัมพันธ์เผยแพร่กิจกรรมให้สาธารณชนได้รับทราบ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ทักษะวิชาชีพ

ด้าน เรือโทสมพร ปานดำ รองเลขาสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา กล่าวว่า การจัดงานโครงการสัปดาห์เค้กปีใหม่ 2567 ของวิทยาลัยอาชีวศึกษานครปฐมครั้งนี้ เป็นการประชาสัมพันธ์ ฝึกเสริมสร้างภาพลักษณ์อาชีวศึกษายุคใหม่ส่งเสริมสนับสนุนให้ผู้เรียนมีรายได้ระหว่างเรียน ตลอดจนให้ประชาชนที่สนใจสนับสนุนสินค้าจากฝีมือนักเรียนนักศึกษา ซึ่งการดำเนินโครงการดังกล่าวนั้นได้สอดคล้องกับนโยบายการพัฒนาอาชีวศึกษา ของคณะกรรมการอาชีวศึกษา

ทั้งนี้ ในพิธีเปิดงานได้ร่วมกันแต่งกายแบบย้อนยุคโบราณบานบุรี ในพิธีเปิด สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถแวะอุดหนุนเค้กปีใหม่เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักศึกษาได้ที่บริเวณหน้าวิทยาลัยอาชีวศึกษานครปฐม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน