X

เศร้า ตูบน้อยถูกรถชนติดกันชน เร่งงัดร่าง ครึ่งชม. สุดท้ายขาดใจตาย

 

สะเทือนอารมณ์ คนรักหมา แมว หลังเจ้าตูบน้อย สีน้ำตาล วิ่งตัดหน้าเก๋งช่วงเช้ามืด ทำร่างติดแน่นในซอกกันชน อาสาอิสระเข้าช่วยงัดร่างนานกว่าครึ่งชั่วโมงกว่าจะเอาร่างออกมาได้คิดว่าจะรอด แต่ไม่นานก็ขาดใจตาย เบื้องต้นคาดว่าเป็นน้องหมามีเจ้าของ เพราะหน้าตาซื่อแต่ไม่มีใครมารับเป็นผู้ปกครอง ต้องฝากเด็กปั๊มใจบุญช่วยกันเอาไปฝังป่าริมถนน

วันที่ 13 ธันวาคม 66 จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปไลฟ์สด เป็นเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่และพลเมืองดี ได้เข้าให้การช่วยเหลือในการงัดร่างสุนัขสีน้ำตาล เพศผู้ อายุคาดว่าไม่เกิน 1 ปีซึ่งติดอยู่กับกันชนรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ด สีเทาดำ โดยนอนแน่นิ่งกระดิกตัวไม่ได้ แต่มีอาการและสายตาเหมือนรู้ว่ากำลังมีคนมีคนมาช่วยเหลือ ซึ่งมีเลือดไหลออกมาจากปากและมีการอุจจาระราดอยู่ในซอกกันหน้ารถยนต์เก๋ง ในคลิบความยาวประมาณ 4 นาทีเศษ เป็นภาพที่สะเทือนใจคนที่รักหมา แมว และคนใจอ่อน ซึ่งหลายคนได้เอาใจช่วยให้ดึงตัวเจ้าตูบน้อยออกมาให้ได้และขอให้ปลอดภัยส่งถึงมือหมอหรือตามเจ้าของมารับช่วงต่อไป อีกส่วนก็แสดงความเห็นใจกับเจ้าของรถที่ต้องถอดและงัดกันชนออกจนเกิดความเสียหาย ซึ่งคลิบได้ตัดจบไปโดยยังไม่มีใครทราบคำตอบ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนายนิรุตย์ ศักดิ์สุชาติ อายุ 42 ปี เจ้าของเพจ “เลี๊ยบนิวส์” ผู้ให้การช่วยเหลือ ซึ่งได้เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 23.30 น.ของเช้ามืดวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้มีพนักงานจากปั๊มน้ำมันให้มาช่วยงัดหมาที่ถูกรถชนติดอยู่ในกันชนรถปั๊ม PT สาขาอำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ฝั่งเข้าตัวเมืองนครปฐม จึงได้รีบออกมาให้การช่วยเหลือ

นายนิรุตย์ เล่าต่อว่าหลังจากที่ได้เข้ามาถึงปั๊มพบว่าสุนัข เพศผู้ อายุไม่มากและตัวไม่ใหญ่ นอนคุดตัวติดอยู่กับกันชนหน้า จึงได้ช่วยกันกับทีมงานถอดกันชนแต่ว่าขาน้องหมาไปติดอยู่กับกันชนซึ่งนอนหายใจรวยรินและอ่อนแรงลงเรื่อยๆ ตนเองพยายามเร่งเวลาเพื่อให้ทันเวลาในการช่วยชีวิตน้องตูบไว้ให้ได้ และกว่าจะแกะกันชนออกมาได้ต้องใช้เวลาประมาณ 30 นาที และตนเองพยายามช่วยชีวิตน้องไว้แล้วแต่ สุดท้ายน้องก็หมดลมหายใจ ในเวลาอีกไม่นานและนอนหมดลมไปอย่างสงบ

“ผมถามน้องผู้หญิงเจ้าของรถที่ชนน้องตูบแล้ว เขาบอกว่าขับมาไม่เร็วประมาณ 80 กม./ชม. จู่ๆ น้องตูบก็วิ่งหน้ามาตัดหน้าอย่างกระชั้นชิดทำให้เบรกไม่ทันและพุ่งชนน้อง และรู้ทันทีว่ามีน้องตูบติดอยู่ในกันชนรถ จึงได้พยายามประคองรถวิ่งมาอีก 50 เมตรเพื่อเข้าปั๊มน้ำมันเพื่อมาขอความช่วยเหลือช่วงกลางดึก” นายนิรุตย์ กล่าว

นายนิรุตย์ บอกว่า สำหรับน้องผู้หญิงสาวเจ้าของรถคันที่ชนต้องยอมเสียค่าใช้จ่ายเองในการซ่อมรถซึ่งความเสียหายคือหม้อน้ำไม่แตกแต่มีการคดงอ และกันชนเสียหายทั้งหมด เพราะหาเจ้าของน้องตูบไม่ได้ ส่วนน้องตูบ ช่วงที่กำลังงัดร่างออกมาได้พยายามสอบถามหาเจ้าของแต่ไม่มีใครมาแสดงตัว จนกระทั่งวันนี้ก็ยังไม่มีใครมาตามหา โดยหลังจากน้องหมดลม มีน้องๆ เจ้าหน้าที่ปั๊มน้ำมัน ช่วยกันเอาไปฝังในป่า ริมถนน เรียบร้อยแล้ว

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน