X
จอห์น เลเจนด์

‘จอห์น เลเจนด์’ เปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย

 

John Legend (จอห์น เลเจนด์) ศิลปินแนว ป๊อบ อาร์&บี โซล ฮิปฮอป ที่โด่งดังที่สุดแห่งยุค เจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษ โชว์แสง สี เสียงเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย เพียง 7,000 ที่นั่งเท่านั้น ในวันที่ 23 มีนาคม 2561 ไบเทคบางนา ฮอล 106 วันเดียว รอบเดียวเท่านั้น

John Legend (จอห์น เลเจนด์) เจ้าของบทเพลงรักสุดโรแมนติกอย่างเพลง all of me ที่มีผู้ชมใน YouTube กว่า 1,200 ร้อยล้านครั้งและยังคงอย่างแรงอย่างต่อเนื่อง คงไม่มีใครปฏิเสธเสียงร้องและท่วงทำนองทุกบทเพลงที่บาดลึกถึงใจ จนทำให้เป็นเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด และกลายเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีอิทธิพลมากที่สุดในนิตยสารไทม์ฉบับเดือนพฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา

ปรากฏการณ์พิเศษที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ จึงนับว่าเป็นคอนเสิร์ตครั้งสำคัญ ที่แฟนเพลงจอห์น เลเจนท์ ห้ามพลาด ประเทศไทยถูกเลือกให้เป็นประเทศสุดท้ายในการปิดการทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชีย ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต JOHN LEGAND DARKNESS AND LIGHT TOUR (จอห์น เลเจนด์ ดาร์คเน็ซ แอนด์ ไลท์ ทัวร์) จัดโดย บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด

สำหรับงาน JOHN LEGEND’S DAY งานแถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ มีการสัมภาษณ์ผู้บริหารและผู้สนับสนุน ร่วมพูดคุยถึงที่มาของการจัดการงานคอนเสิร์ต JOHN LEGAND DARKNESS AND LIGHT TOUR ครั้งนี้ว่าอยากเปิดประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนเพลงไทยของ จอห์น ลีเจนด์ หนึ่งในศิลปินที่มีความสามารถมากๆคนหนึ่ง ซึ่งหาโอกาสแบบนี้ได้ยาก พร้อมทั้งเชิญชวนให้ทุกคนเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตในครั้งนี้

๋JOHN LEGEND'S DAY

อีกหนึ่งการการันตี ถึงความโด่งดังของ จอห์น เลเจนด์ ในการจัดงาน JOHN LEGEND DAY คือการได้รับเกียรติจาก บอย PEACEMAKER, ฟางข้าว THE VOICE และ ดิว อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ คนมีชื่อเสียงในประเทศไทยที่ชื่นชอบ จอนห์ เลเจนด์ ร่วมทริบิวเพลงดังอย่าง All Of Me, You & I, Like I’m gonna lose you, Beauty and the beast, P.D.A. มาโชว์ในงาน ซึ่งเป็นการยืนยันว่าความสุขและความสนุกในเอกลักษณ์แบบจอห์น เลเจนด์ จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ จอห์น เลเจนด์ ยังไงได้ฝากคลิปวิดีโอถึงแฟนเพลงชาวไทย เชิญชวนให้มาสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกัน

“ผมและครอบครัวกำลังจะไปประเทศไทย เพื่อทัวร์ คอนเสิร์ต JOHN LEGAND DARKNESS AND LIGHT TOUR เพื่อให้แฟนๆทุกคนได้เต็มอิ่มไปกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ของผม ผมจะไปอยู่ที่นั่นแน่นอนในวันที่ 23 มีนาคม 2561 ไบเทคบางนาฮอลล์ 106 ผมอยากเจอคุณทุกคนมากๆ มาเจอกันให้ได้นะครับ ผมจะรอทุกคนมาสนุกด้วยกันครับ”  JOHN LEGAND กล่าว

จอห์น เลเจนด์

เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com
บัตรราคา 8,000/4,500/2,800 สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.neekrung.com

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปณิดดา เกษมจันทโชติ

ปณิดดา เกษมจันทโชติ

จบการศึกษาจาก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเนชั่น ฝึกงานที่หนังสือพิมพ์จุดประกาย/เสาร์สวัสดี (กรุงเทพธุรกิจ) และอมรินทร์ทีวี มีความสนใจด้านศิลปะวัฒนธรรม การศึกษา และสิ่งแวดล้อมเป็นพิเศษ