X
บีทีเอส

รถไฟฟ้าขัดข้องซ้ำ เหตุประตูชานชาลาไม่ทำงาน

ประตูชานชาลารถไฟฟ้าสถานีสยามขัดข้อง 8.33 น. ทำให้รถไฟฟ้าไม่สามารถเคลื่อนขบวนได้ ส่งผลให้การเดินทางล่าช้าและมีผู้โดยสารสะสมในหลายสถานี ก่อนทำการแก้ไขจนสามารถเดินรถได้เป็นปกติในเวลา 8.37 นาที

วันนี้ (14 ส.ค.61) เวลา 8.33 น. ระบบรถไฟฟ้าบีทีเอส ขัดข้องอีกครั้ง โดยมีการแจ้งในทวิตเตอร์ ‘Bts SkyTrain’ ว่า ระบบประตูชานชาลาขัดข้องที่สถานีสยาม มุ่งหน้าสถานีปลายทางบางหว้า ทำให้ขบวนรถไฟไม่สามารถเคลื่อนที่ออกได้ กำลังทำการแก้ไข อาจจะมีรถจอดรอที่สถานนีนานกว่าปกติ ขออภัยในความไม่สะดวก 

ต่อมา เวลา 8.47 น. ทวิตเตอร์ ‘Bts SkyTrain’ มีการแจ้งเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ระบบประตูชานชาลาขัดข้องที่สถานีสยาม มุ่งหน้าสถานีปลายทางบางหว้าปกติแล้ว มีขบวนรถให้บริการอย่างต่อเนื่อง แต่อาจมีผู้โดยสารสะสมในบางสถานี ขออภัยในความไม่สะดวก 

เหตุขัดข้องครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกในรอบ 1 เดือนและนับเป็นครั้งที่ 29 ในรอบ 6 เดือน (อ่านเพิ่มเติม : ที่นี่) แม้ในครั้งนี้จะใช้เวลาแก้ปัญหาประตูชานชาลาชัดข้องไม่นาน แต่ยังส่งผลกระทบต่อผู้ใช้บริการจำนวนมาก มีผู้โดยสารสะสมในหลายสถานี เนื่องจากเป็นช่วงเวลาเร่งด่วน ประกอบกับเป็นวันแรกของการทำงานหลังวันหยุดยาว (11-13 ส.ค.61) เนื่องในวันแม่แห่งชาติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปณิดดา เกษมจันทโชติ

ปณิดดา เกษมจันทโชติ

จบการศึกษาจาก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเนชั่น ฝึกงานที่หนังสือพิมพ์จุดประกาย/เสาร์สวัสดี (กรุงเทพธุรกิจ) และอมรินทร์ทีวี มีความสนใจด้านศิลปะวัฒนธรรม การศึกษา และสิ่งแวดล้อมเป็นพิเศษ