X

บ้านนอกคอกนา…จุดเช็คอินน์ชีวิตไร้สาร กินอยู่เบิกบาน ณ เมืองกาญจน์บ้านเรา !

กาญจนบุรี – มนุษย์ยุคนี้ มองหาชีวิตแบบไร้สารพิษ มีชีวิตอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ มีสิ่งอำนวยความสะดวก อาหารดี อากาศดี จิตใจดี มีพร้อมทุกความต้องการ แหล่งท่องเที่ยวที่ให้ความสุขของทุกคนในครอบครัว บ้านนอกคอกนา 

วันนี้ เราจึงพามาเช็คอินน์ แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของคนเมืองกาญจน์ ที่เขาให้ความสำคัญกับเกษตรอินทรีย์ ควบคู่ไปกับการใช้เวลาว่างของครอบครัวเพื่อพักผ่อนทำกิจกรรมสนุกๆ ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของมนุษย์ยุคนี้ ที่นี่ค่ะ บ้านนอกคอกนา แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรอินทรีย์ ที่เน้นการทำฟาร์มผักปลอดสารพิษเพื่อทำอาหารเสริฟในร้าน ควบคู่กับกิจกรรมสนุกสนานในฟาร์ม ที่ถือเป็นแหล่งเรียนรู้เกษตรที่คุณพ่อคุณแม่ และเยาวชนทุกเพศทุกวัย จะได้มาเรียนรู้เรื่องเกษตรอินทรีย์ว่าเขาทำกันอย่างไร มีส่วนของฟาร์มปศุสัตว์ คือ ฟาร์มแกะ ที่เลี้ยงเพื่อความเพลิดเพลิน ให้นักท่องเที่ยวได้เติมความอ่อนโยนในอารมณ์กับกิจกรรมให้นมแกะ สัตว์เศรษฐกิจที่ความน่าเอ็นดูชนิดหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีบ่อเลี้ยงปลา สามสายพันธุ์ผสมผสาน ทั้งปลาทับทิม ปลานิล และปลาคาร์พ อีกกิจกรรมแสนสนุกสำหรับคุณหนู ถือขวดนมที่บรรจุอาหารปลาภายใน แล้วป้อนให้ปลาจูจุ๊บ ดูดอาหารจากขวด อีกกิจกรรมที่แตกต่างไม่เหมือนใคร แต่ก็ให้ประสบการณ์และความทรงจำที่งดงามไม่แพ้กิจกรรมอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีจุดถ่ายภาพสวยๆ มาให้ ชิวกับการแชะภาพน่ารักๆ ในทุกๆ มุมโปรดอีกด้วยค่ะ ส่วนน้องๆ ที่ชอบการว่ายน้ำ ยังสามารถมาเล่นน้ำในสระ สไลเดอร์ส่วนตัว กระดานลื่นลงน้ำแบบโหดมันส์ฮา เป็นกิจกรรมแห่งความบันเทิงแนวเอ็กซตรีม สำหรับเด็กๆ เช่นกันค่ะ ส่วนน้องๆที่รักงานศิลปะ คุณพ่อคุณแม่ยังสามารถพาไปชมแกลลอรี่ภาพสามมิติ หรือจะพักแบบใช้ชีวิตเรียบง่ายภายใต้บรรยากาศธรรมชาติ หรือจัดการประชุมสัมมนา เขาก็มีห้องพักและห้องประชุมไว้บริการด้วย การพักค้างคืน จึงเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ในแบบผสมผสานประสบการณ์ชีวิตได้อีกต่อหนึ่ง

ส่วนดิฉัน ขอซุกตัวอยู่ในเรือนกาแฟ ตามประสาคนชอบชิว สั่งเครื่องดื่มร้อนเย็นที่ชอบๆ นั่งดื่มกับคนรู้ใจ สบตากันไป ภายใต้บรรยากาศธรรมชาติ ที่ประดับประดาด้วยไม้ไผ่สีเหลืองทอง กับมุมเลี้ยงปลาตรงหน้า มองดูเด็กๆ ทำกิจกรรมสนุกๆ มีความสุขในใบหน้าของผู้ปกครอง ก็มีความสุขแล้วค่ะ แต่ที่ขาดไม่ได้คือ อาหารเมนูเด็ดๆ ที่เสริฟมาพร้อมกับผักอินทรีย์แบบไร้สารพิษ เป็นความตั้งใจของที่นี่ อยากให้คนเมืองกาญจน์ได้บริโภคอาหารที่ปลอดภัย วันนี้มีทั้งเมนูหลัก 4-5 รายการ รสชาติถูกปาก คนชอบรสจัด ไม่ว่าจะเป็นส้มตำไทย ส้มตำปู ส้มตำปลาร้า หรือใครชอบอาหารบ้านๆ อยากให้ลองก๋วยเตี๋ยวหมูโบราณ มีดีที่ซุปมาซดสักชาม น้ำซุปเขาปรุงได้รสชาติ ตามสูตรเฉพาะของคนท่าล้อ นอกจากนี้ยังมีก๋วยจั๊บโบราณ ซุปสมุนไพร กลมกล่อมถึงเครื่อง เป็นเมนูชูโรงสำหรับคนชอบอาหารจานเดียว หรือใครจะลองเสต๊กสองสามอย่าง เนื้อหมักได้ดี ย่างไม่สุกเกินไป เนื้อนุ่มเนียนละมุน หอมเครื่องหมัก ราดซ้อสสูตรเฉพาะตามสูตรของบ้านนอกคอกนา ที่จัดจ้านตามวิถีชีวิตคนพื้นถิ่น ที่ยังให้ความสำคัญกับอาหารที่มีผักเป็นส่วนประกอบ ดิฉันขอยอมใจให้พ่อครัวของที่นี่ นอกจากนี้ยังมีเมนูลาบมอญ หอมเครื่องเทศกลิ่นแปลก แต่รสชาติถูกใจเช่นกัน หรือใครชอบแนวปลา ต้องลองทับทิมนึ่งมะนาวแซ่บจี๊ดทีเดียวค่ะ หนึ่งวันกับการใช้เวลาว่างเพื่อการพักผ่อนที่นี่ บ้านนอกคอกนา จึงเต็มอิ่มไปด้วยสาระ ความรู้ ความบันเทิง อิ่มอร่อย และได้สุขภาพดีดีกลับมาด้วย อีกหนึ่งที่เช็คอินน์ที่มาแล้วประทับใจจนอยากบอกต่อค่ะ บ้านนอกคอกนา by สวนสนุกอินเวนแลนด์ ตั้งอยู่บนถนนแสงชูโต AH123 จากถนนใหญ่ช่วงตำบลท่าล้อ ขาออกจากเมืองกาญจน์ เลี้ยวเข้า ซอยท่าล้อซอย 8 เพียง 200 เมตร ข้ามทางรถไฟเลี้ยวซ้าย 100 เมตร ที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ บ้านนอกคอกนา หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 094-9418556

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปาจารุพัชร์ เจริญทัศนศิริ

ปาจารุพัชร์ เจริญทัศนศิริ

คอลัมนิสต์ "อร่อยแท้ แอพาชิม" / "ไลฟ์สไตล์ บาย แอ"/ พิธีกรรายการทีวี / บล๊อกเกอร์ "ทศพักตร์รำพัน" / ประธานเครือข่ายผลิตภัณฑ์ชุมชน เทศบาลเมืองกาญจนบุรี องค์กรสาธารณประโยชน์ / ที่ปรึกษาด้านการตลาด Mass Media & Social Media Communication/ กรรมการผู้จัดการ PJ Marketing ตัวแทนจำหน่ายสินค้า OTOP ทั้งในและต่างประเทศ/ ***** มนุษย์ยุคนี้ พัฒนาด้านการตลาดดิจิตอล บนโลกที่การสื่อสารไร้พรมแดน ความรู้และความเข้าใจในด้านไอที จึงเป็นเรื่องสำคัญ ที่ต้องนำมาเผยแพร่ ร่วมกับการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธการตลาดผ่าน Social Media ความสำเร็จทางธุรกิจในยุคนี้ จึงไม่ได้แลกมาด้วยคุณภาพของสินค้าอย่างเดียว แต่ต้องมีพลังการตลาดที่เข้มแข็งและรุนแรง... ณ จุดนี้ เราจะนำพา วิถีแห่ง #กาญจนบุรี แผ่นดินอันเป็นบ้านเกิดเมืองนอน ไปเป็นข้อมูลอ้างอิง และส่งผ่านข้อมูลนี้ไปยังผู้คนทั่วโลกค่ะ ***