X

“วิษณุ” ร่วม ครม.ประยุทธ์ 2 คาดเอกสารถึงมือเย็นนี้

“วิษณุ” ยอมรับร่วม ครม. ประยุทธ์ 2 คาดได้รับเอกสารช่วงเย็นวันนี้ พร้อมกล่าวติดตลกเซ็นต์หรือไม่อีกเรื่องหนึ่ง ส่วนขั้นตอนการตรวจสอบคุณสมบัติ เลขาฯครม. ดำเนินการเกือบครบทั้ง 36 คนแล้ว

(1 ก.ค. 62) นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายกฎหมาย เปิดเผยถึงการร่วมรัฐบาลในรัฐบาลประยุทธ์ 2 ว่า ได้รับการทาบทามมาแล้ว แต่ยังไม่ได้กรอกเอกสาร และถ่ายรูปที่ต้องใช้ในใบประวัติ คาดว่าจะได้รับเอกสารภายในช่วงเย็นวันนี้ พร้อมกับกล่าวติดตลกว่าตัวเองจะเซ็นต์หรือไม่นั้นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะตอนนี้ขอตัวไปปฏิบัติภารกิจสำคัญก่อน ซึ่งรองนายกรัฐมนตรีจะต้องไปร่วมงานวันคล้ายวันสถาปนาคณะลูกเสือแห่งชาติ ปี 2562 พร้อมขอให้สื่อมวลชนช่วยหลบทางให้

ในส่วนรายชื่อคณะรัฐมนตรี รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ได้รายชื่อครบทั้ง 36 คนแล้ว และตรวจสอบคุณสมบัติเกือบครบทุกคนแล้ว ซึ่งในรายชื่อในเอกสารคุณสมบัติ ยังไม่มีการระบุชัดเจนว่าใครดำรงตำแหน่งใด และยังมีบางรายชื่อที่ได้เรียกขอเอกสารหลักฐานเพิ่มเติม ในเรื่องของการโอนหุ้นที่ยืนยันว่าได้โอนไปแล้ว คาดว่าตลอดทั้งวันนี้มีการทยอยส่งมาให้เลขาฯครม.

สำหรับกรณีที่พรรคฝ่ายค้านเตรียมตั้งกระทู้ ถามนายกรัฐมนตรี นั้น รองนายกรัฐมนตรี ระบุว่า เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับ นายกฯ จะไปตอบหรือไม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

ผู้ประกาศข่าว รายการ 77 ข่าวเด็ด ช่อง FIVE Channel HD / ผู้สื่อข่าว การเมืองและสังคม เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด และผู้สื่อข่าวออนไลน์ BrickinfoTV.com