X

BTS แจง “น้ำผุดสถานีอโศก” ระบายน้ำไม่ทัน

จากกรณีที่ฝนที่ตกลงมาอย่างหนักในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานครเมื่อวานนี้ นานกว่า 2 ชั่วโมง ส่งผลให้มีน้ำท่วมขังผิวการจราจรหลายพื้นที่ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @Lanlalynnnnnn ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอเกิดตาน้ำผุดขึ้นกลางสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส “อโศก” บริเวณทางออกที่ 4 ซึ่งทำให้เกิดน้ำท่วมกลางสถานีเป็นวงกว้าง

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ BTS ระบุว่า เหตุการณ์น้ำผุดขึ้นบริเวณเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2562 เวลาประมาณ 15.00 น. บริเวณชั้นจำหน่ายตั๋วใกล้กับทางเชื่อมระหว่าง BTS สถานีอโศก และ MRT สถานีสุขุมวิท

จากการตรวจสอบ จุดน้ำพุ่งขึ้นอยู่ระหว่างทางเชื่อม BTS สถานีอโศก และ MRT สถานีสุขุมวิท ช่วงเวลาดังกล่าวเกิดฝนตกหนัก การระบายน้ำไม่ทัน และมีน้ำท่วมขังจากท่อระบายน้ำที่ชั้นพื้นถนน เมื่อน้ำไหลมารวมกันส่งผลให้แรงดันจากน้ำดันย้อนกลับขึ้นมาบริเวณท่อดังกล่าว

เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบต่อการให้บริการ และให้บริการตามปกติ เจ้าหน้าที่ได้พยายามไล่ดันน้ำที่ท่วมขังออก และแจ้งให้ผู้โดยสารใช้ความระมัดระวังในการเดินผ่าน ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงในการเร่งระบายน้ำ และทำความสะอาดจนแห้งเป็นปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

ผู้ประกาศข่าว รายการ 77 ข่าวเด็ด ช่อง FIVE Channel HD / ผู้สื่อข่าว การเมืองและสังคม เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด และผู้สื่อข่าวออนไลน์ BrickinfoTV.com