X

ปชป. เสียงแตก ? “วัชระ” ชูป้าย “ไม่เอาประยุทธ์” หลัง “อุตตม” กลับ

“วัชระ” อดีต ส.ส. “ประชาธิปัตย์” ชูป้าย “ไม่เอาประยุทธ์” หลัง “อุตตม” เข้าเทียบเชิญร่วมรัฐบาล บอกสมาชิกหลายคนเห็นพ้อง 

นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมายังบริเวณหน้าที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมกับชูป้ายข้อความ ระบุว่า “ไม่เอาประยุทธ์เป็นนายกฯ” โดยให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน ระบุว่า การที่มาชูป้ายในวันนี้เพื่อเป็นการส่งสารจากสมาชิกคนอื่นๆที่ไม่เห็นด้วยกับการที่พรรคจะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อ ซึ่งถ้าหากมติของพรรคเลือก พล.อ.ประยุทธ์ ก็จะขอพิจารณาอีกครั้งหนึ่งว่าจะลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคหรือไม่ แต่ในขณะนี้มติพรรคยังไม่ออก

นายวัชระ ระบุว่า กลุ่มที่ไม่เห็นด้วยกับการให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี อยู่ในกลุ่ม ส.ส. 52 คนของพรรคด้วย พร้อมทั้งเปิดเผยว่า เห็นด้วยกับแนวคิดของนายอภิสิทธิ์เวชชาชีวะอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ที่ ไม่สนับสนุนการสืบทอดอำนาจ โดยการเดินทางมาในวันนี้ เป็นการแสดงจุดยืนหนึ่งในฐานะสมาชิกพรรคเท่านั้น

ซึ่งนายวัชระเดินทางมาถึงภายหลังจากที่ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐและแกนนำของพรรคฯ เข้ามาเทียบเชิญ พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมรัฐบาล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

ผู้ประกาศข่าว รายการ 77 ข่าวเด็ด ช่อง FIVE Channel HD / ผู้สื่อข่าว การเมืองและสังคม เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด และผู้สื่อข่าวออนไลน์ BrickinfoTV.com