X

“มิ่งขวัญ” ลาออก! จากหัวหน้าพรรค “เศรษฐกิจใหม่”

(23 พ.ค. 62) นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ อดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ โพสต์ภาพใบลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรค ผ่านแฟนเพจส่วนตัว ระบุถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว โดยในใบลาออก ระบุว่า พรรคฯ ได้แบ่งการบริหารงานออกเป็น 2 ส่วน คือ นโยบายด้านเศรษฐกิจที่นายมิ่งขวัญ รับผิดชอบและออกไปพูดต่อหน้าสาธารณะและสื่อต่างๆ และในส่วนของกิจการภายในพรรค ได้มีการมอบหมายให้ นายสุภดิช อากาศฤกษ์ รองหัวหน้าพรรคคนที่ 1 และทีมงานเป็นผู้ดูแล ดั้งนั้นตามข้อกำหนดของพรรค จึงทำให้ รองหัวหน้าพรรค คนที่ 1 ขึ้นมาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคแทน จนกว่าจะมีการเลือกหัวหน้าพรรคใหม่

ทั้งนี้ในใบลาออก ย้ำว่า ส.ส. ของพรรค ทั้ง 6 คน จะยังคงปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาที่เคยพูดไว้ต่อสื่อมวลชนในทุกๆโอกาส ว่าจะปฏิบัติหน้าที่ต่างๆอย่างเต็มความสามารถต่อชาติศาสนาและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์

ซึ่งหนังสือลาออกของนายมิ่งขวัญถูกนำมาโพสต์ทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อ 11.00 น. ที่ผ่านมา โดยระบุว่าการลาออกมีผลตั้งแต่ 22 พ.ค. 2562 ซึ่งเป็นวันครบรอบ 5 ปีของเหตุการณ์รัฐประหาร แต่ได้นำมายื่นต่อสำนักงาน กกต. เช้าวันนี้ (23 พ.ค.) ซึ่ง กกต. ได้ลงเลขรับหนังสือ เวลา 08.40 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

ผู้ประกาศข่าว รายการ 77 ข่าวเด็ด ช่อง FIVE Channel HD / ผู้สื่อข่าว การเมืองและสังคม เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด และผู้สื่อข่าวออนไลน์ BrickinfoTV.com