X

“เฉลิมชัย” ปัด ปชป. ร่วม รบ. ย้ำคุย “อนุทิน” เรื่องส่วนตัว

“เฉลิมชัย” ปัดข่าวลือ “ประชาธิปัตย์” ร่วมรัฐบาลกับ “อนุทิน” ระบุ คุยกันส่วนตัวและแสดงความยินดีเท่านั้น ขอให้รอฟังมติพรรในอีก 2-3 วัน

(17 พ.ค. 62)นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เข้าสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำพรรคหลังได้รับเลือกให้เป็นเลขาธิการพรรคคนใหม่ พร้อมกล่าวถึงกระแสข่าวการจัดตั้งรัฐบาล ว่า ได้คุยกับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย จริง แต่ไม่ใช่เรื่องตั้งรัฐบาล เป็นการคุยกันส่วนตัวและแสดงความยินดี ที่ได้รับตำแหน่งเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์เท่านั้นในฐานนะที่รู้จักกันมานาน ตอนนี้มีคำตอบในใจแล้วว่าจะร่วมหรือไม่ร่วมรัฐบาลกับใคร แต่ขอไม่เปิดเผยในรายละเอียด ขอให้รออีก 2 – 3 วัน และขอให้รอมติจากที่ประชุมกรรมการบริหารพรรค ซึ่งคาดว่าจะประชุมกันในต้นสัปดาห์หน้า และต้องคุยกับ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคก่อน

ส่วนกระแสข่าวมีการต่อรองตำแหน่งและมอบตำแหน่งรัฐมนตรีให้พรรคประชาธิปัตย์หลายกระทรวงนั้น ยืนยัน เป็นเพียงข่าวลือ ไ่ม่เป็นความจริง และนายเฉลิมชัย ก็ยังไม่เคยคุยกับใครทั้งนั้น ขณะที่ความเห็นกรณีของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคที่ยังย้ำจุดยืน ไม่เอาการสืบทอดอำนาจ ไม่สนับสนุน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีนั้น ก็เป็นความเห็นที่ต้องเคารพและต้องรับฟัง เช่นเดียวกับความเห็นของตัวเอง เพราะทุกคนแสดงความเห็นได้ แต่ขอให้รอฟังความชัดเจนในทิศทางของพรรคอีก 2 – 3 วัน

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

ผู้ประกาศข่าว รายการ 77 ข่าวเด็ด ช่อง FIVE Channel HD / ผู้สื่อข่าว การเมืองและสังคม เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด และผู้สื่อข่าวออนไลน์ BrickinfoTV.com