X

“เพื่อไทย” จี้ กกต. ตรวจสอบทุจริต – ข่มขู่ เขต 2 ฉะเชิงเทรา

“ชุมสาย” พาผู้เสียหายและทีมกฏหมาย ยื่นหนังสือตามเรื่องทุจริตเลือกตั้ง หลังทีมงานถูกข่มขู่เอาชีวิตและทำร้ายร่างกาย ขอให้ กกต. เร่งรัดเรื่อง เพราะเคยร้องเรียนไปที่ กกต.จังหวัดแล้ว เรื่องไม่เดิน

(8 พ.ค. 62) นายชุมสาย ศรียาภัย คณะทำงานฝ่ายกฏหมาย พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นางสาวศรุตษา อัศวชัยโสภณ บุตรสาวของ นายสมชัย อัศวชัยโสภณ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 ฉะเชิงเทรา พรรคเพื่อไทย เข้ายื่นหนังสือถึง กกต. กรณี นายกฯ อบจ. ซึ่งเป็นพ่อของผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ เข้าไปทำร้ายร่างกายและข่มขู่ นายปราโมทย์ บุญมี ทีมทำงานของผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคเพื่อไทย และได้มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.บางน้ำเปรี้ยว ไว้แล้ว จึงเข้าอยากให้ กกต. ตรวจสอบความผิดว่าเข้าข่ายกฏหมายใดที่ กกต. ดูแลหรือไม่ ? รวมถึงเร่งให้คดีรวดเร็วขึ้น เนื่องจากทันที่ที่เกิดเหตุได้มีการเข้าไปร้องเรียนกับ กกต. จังหวัดแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า

อีกทั้งยังมีกรณีที่ ผู้ใหญ่บ้าน และ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เข้าไปชี้แนะในคูหาให้ผู้มีสิทธิใช้เสียงเลือกพรรคที่ตนเองต้องการ ซึ่งทั้ง 2 กรณี มีหลักฐานทั้งคลิปจากกล้องวงจรผิด และพยานบุคคล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

ผู้ประกาศข่าว รายการ 77 ข่าวเด็ด ช่อง FIVE Channel HD / ผู้สื่อข่าว การเมืองและสังคม เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด และผู้สื่อข่าวออนไลน์ BrickinfoTV.com