X

ผู้สมัคร ส.ส. “ไทยศรีวิไลย์” เดินเท้าร้อง กกต. ตรวจสอบ จนท. อาจชี้นำไม่ให้เลือกตนเอง

ผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยศรีวิไลย์ เดินเท้ามาร้อง กกต. ให้ตรวจสอบ จนท. เพราะคิดว่า จนท.มีการชี้นำให้ไปเลือกคนอื่น ทำให้ได้คะแนนไม่ถึง 200 คะแนน

นายสุรินทร์ สุรินทร์ก้อน อายุ 78 ปี ผู้สมัคร ส.ส. เขต 5 จังหวัดกาญจนบุรี พรรคไทยศรีวิไลย์ เข้ายื่นหนังสือที่เขียนด้วยลายมือ ที่ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เรียกร้องให้มีการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ของกระทรวงมหาดไทย ทั้งนายอำเภอ , ผู้ใหญ่บ้าน โดยนายสุรินทร์เชื่อว่า อาจมีการชี้นำจากเจ้าหน้าที่ โดยการฟังจากชาวบ้าน ซึ่งคะแนนของนายสุรินทร์ 3 อำเภอ มีเพียง 100 กว่าคะแนน พร้อมทั้งเรียกร้องให้มีการเลือกตั้งใหม่ในเขตที่ 5 ซึ่งเป็นเขตที่นายสุรินทร์ลงสมัครเลือกตั้ง

โดยนายสุรินทร์เดินทางด้วยรถโดยสารมาจากจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อมาเรียกร้องที่ทำเนียบรัฐบาลและจากนั้นจึงทำการเดินเท้าจากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยมาจนถึงสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง พร้อมถือฤกษ์ 15.09 น. แล้วเดินทางถึงศูนย์ราชการในเวลาประมาณ 06.00 น.

ด้านผู้สื่อข่าวถาม ว่า “เรื่องนี้ ได้มีการพูดคุยกับหัวหน้าพรรคฯ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือไม่ ?” นายสุรินทร์ตอบว่า ขณะนี้ยังติดต่อหัวหน้าพรรคไม่ได้ พร้อมทั้งยืนยันว่าตะรอฟังคำตอบจาก กกต. ว่าจะมีผลการพิจารณาเรื่องนี้อย่างไร

โดยเมื่อปี 2561 นายสุรินทร์ เคยเดินทางมาที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อขอพบนายกรัฐมนตรีเพื่อเรียกร้องให้ช่วยแก้ไขปัญหาข้อพิพาทระหว่างอุทยานเขาแหลมกับนิคมสร้างตนเองทองผาภูมิ ใน จ.กาญจนบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

ผู้ประกาศข่าว รายการ 77 ข่าวเด็ด ช่อง FIVE Channel HD / ผู้สื่อข่าว การเมืองและสังคม เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด และผู้สื่อข่าวออนไลน์ BrickinfoTV.com