X

“กลุ่ม ปชช.หนึ่งสิทธิหนึ่งเสียง” หอบดอกไม้ให้กำลังใจ กกต.! โต้ฝ่ายการเมืองขอเวลาทำงาน

กลุ่มประชาชนหนึ่งสิทธิหนึ่งเสียง เข้าให้กำลังใจการทำหน้าที่ของ กกต.พร้อมแนะ หากผู้สมัคร ส.ส.คนใดไม่พอใจ กกต.ก็อย่าให้รับรองชื่อ

กลุ่มประชาชนหนึ่งสิทธิหนึ่งเสียง นำโดย นายสมศักดิ์ ผลจันทร์ และตัวแทนประชาชนจากในกรุงเทพฯและจังหวัดยโสธร เดินทางมามอบดอกไม้ เพื่อให้กำลังใจการทำหน้าที่ของ กกต.ทั่วประเทศ หลังถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์การทำงานอย่างหนัก

พร้อมทั้งขอให้ฝ่ายการเมืองและประชาชนที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ จนทำให้ประเทศเสียหาย ควรให้เวลา กกต.ในการทำงาน เพราะประเทศจะเดินหน้าได้ก็มาจาก กกต.ที่คอยจัดการเลือกตั้ง ซึ่งการทำงานต้องมีข้อบกพร่องบ้าง และเห็นว่าการรับรองผลก็ไม่ได้ล่าช้า แต่การเลือกตั้งเป็นเรื่องละเอียดอ่อนต้องทำอย่างรอบคอบ เพราะหากผิดพลาดขึ้นมาคนรับผิดชอบคือ กกต. จึงอยากให้ทุกคนเคารพกฎกติกาของบ้านเมือง หากนักการเมืองคนใดยอมรับกฎกติกาไม่ได้ ก็ไม่ต้องให้ กกต.รับรอง

อย่างไรก็ตามการเดินทางมาให้กำลังใจกกต. ครั้งนี้ไม่ได้ต้องการมาเพื่อสร้างความขัดแย้งกับฝ่ายใดแต่อยากให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานและอยากให้ทุกคนคำนึงถึงผลประโยชน์ของประเทศชาติเป็นหลัก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

ผู้ประกาศข่าว รายการ 77 ข่าวเด็ด ช่อง FIVE Channel HD / ผู้สื่อข่าว การเมืองและสังคม เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด และผู้สื่อข่าวออนไลน์ BrickinfoTV.com