X

พล.อ. เปรม เดินทางมาเลือกตั้งล่วงหน้า

พล.อ. เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เดินทางใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตที่หน่วยเลือกตั้งโรงเรียนสุโขทัย ถนนสุโขทัย เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร พร้อมยิ้มทักทายประชาชน-ตอบสื่อ สุขภาพยังแข็งแรงอยู่

โดยบรรยากาศการเลือกตั้งล่วงหน้า ภายในโรงเรียนสุโขทัย เขตดุสิต มีประชาชนจำนวนมากทยอยเดินทางมาลงทะเบียนตรวจสอบสิทธิ์เลือกตั้งก่อนที่จะมีการเปิดให้ลงคะแนนในเวลา 08.00 น. ไปจนถึงเวลา 17.00 น. วันนี้ (17 มี.ค.) ซึ่งเวลาประมาณ 09.00 น. เจ้าหน้าที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เดินทางมาตรวจความพร้อมที่หน่วยเลือกตั้งเกี่ยวกับการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง พร้อมระบุว่า รู้สึกดีใจที่วันนี้มีประชาชนจำนวนมากเดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งจำนวนมาก

จากนั้น เวลา 09.20 น. พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าที่หน่วยเลือกตั้งดังกล่าว ซึ่งรายชื่ออยู่ในชุดที่ 4 จ.นครราชสีมา โดย พล.อ.เปรม ได้ยิ้มทักทายประชาชน ก่อนจะมีผู้ช่วยเหลือพาเดินไปเข้าคูหาเพื่อกาบัตรเลือกตั้ง

หลังจากใช้สิทธิ์และจึงเดินทางกลับ โดยผู้สื่อข่าวสอบถามด้วยว่า “วันนี้การเลือกตั้งเป็นอย่างไรบ้าง ?” พล.อ.เปรม ตอบสั้น ๆ ว่า “เรียบร้อยดี” และผู้สื่อข่าวถามต่อว่า “สุขภาพเป็นอย่างไรบ้าง ?” พล.อ.เปรม ตอบว่า “ก็ได้”

ทั้งนี้ การรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ดังกล่าว มีเจ้าหน้าที่ทหารจาก มทบ.11 จำนวน 84 นาย คอยรักษาความปลอดภัยบริเวณโดยรอบเขตเลือกตั้ง อีกทั้งมีเจ้าหน้าที่เทศกิจของกรุงเทพมหานคร และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองคอยอำนวยความสะดวกประชาชนตลอดการเลือกตั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

ผู้ประกาศข่าว รายการ 77 ข่าวเด็ด ช่อง FIVE Channel HD / ผู้สื่อข่าว การเมืองและสังคม เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด และผู้สื่อข่าวออนไลน์ BrickinfoTV.com