X

“ธราธร” บุกสยาม ขอโทษที่พรรคฯ ใส่ข้อมูลผิด เชื่อคนรุ่นใหม่เปลี่ยนประเทศได้

 

“ธนาธร” บุกสยาม ขอโทษประชาชนที่เว็บของผักใส่ข้อมูลตนเองผิดพร้อมเชื่อมั่นว่ากลุ่มคนรุ่นใหม่ จะสามารถเปลี่ยนแปลง ประเทศได้

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ลงพื้นที่สยามสแควร์ โดยเป็นการ Surprise Meeting พบ พบปะกับพี่น้องประชาชน เพื่อพูดคุยและแสดงวิสัยทัศน์ของพรรค เดินขณะที่ก่อนนายธนาธร จะเดินทางมาถึงมีกลุ่มวัยรุ่นและผู้สนับสนุนพรรคอนาคตใหม่มายืนรออยู่เต็มทางเชื่อมรถไฟฟ้าฝั่งสยามสแควร์วัน

แล้วทันทีที่นายธนาธรปรากฏตัวกลุ่มวัยรุ่นและสื่อมวลชนก็เข้าไปถ่ายรูปเซลฟี่เป็นที่ระลึกกับ นายธนาธร โดยนายธนาธร กล่าวก่อนที่จะเริ่มถ่ายรูปกับทุกๆคน ว่า “ขอให้กลุ่มวัยรุ่นที่มาศึกษานโยบายของแต่ละพรรคการเมืองให้เข้าใจและไปตัดสินในวันที่ 24 มีนาคม”

สำหรับพรรคอนาคตใหม่ยืนยันว่า การเมืองแบบเก่าทำให้ประเทศไทยยังคงอยู่ที่เดิมถึง 12 ปี ซึ่งนายธนาธรเชื่อมั่นในศรัทธาของคนรุ่นใหม่ที่จะนำพาประชาธิปไตยเดินทางไปในรูปแบบใหม่ ขณะที่คดีตอนนี้นายธนาธรระบุว่าคดีอยู่ในชั้นอัยการแล้วก็ต้องรอดูว่าจะดำเนินการสืบสวนสอบสวนต่อไปอย่างไร ส่วนตอนนี้นายธนันธรยืนยันจะเดินหน้าหาเสียงต่อไป

นายธนาธร ฝากเตือนพี่น้องประชาชนทุกคนให้เอาการเลือกตั้งมาแก้ปัญหา การเดินผิดพลาดครั้งเดียวอาจทำให้เกิดสึนามิทางการเมืองได้ นี่เป็นก้าวแรกของการเดินไปสู่ทางออก หากมีการรัฐประหารหรือการยึดอำนาจจะไม่ใช่คำตอบที่ดีที่สุดของประเทศไทย ซึ่งถ้าาไม่ถึงวันที่ 24 มีนาคมอย่าเพิ่งไว้วางใจ และขอร้องให้ทุกคนกดดันกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้จัดมีการเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคมนี้

สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่อายุตั้งแต่ 18 ถึง 25 ปี ในการเลือกตั้งปีนี้มีถึง 8 ล้านคน นายธนาธร เชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงและคนกลุ่มนี้เดิมไปใช้สิทธิ์น้อย ดังนั้นเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะทำให้กลุ่มวัยรุ่นเหล่านี้ ตื่นตัวมากขึ้นแล้วไปใช้สิทธิ์มากขึ้นเพิ่มมากขึ้น เสียงของคนรุ่นใหม่จะมีความหมายในการเลือกตั้งครั้งนี้ นายธนาธรอยากให้ทุกคนใช้โอกาสการเลือกตั้งครั้งนี้ในการเปลี่ยนแปลงประเทศ

สำหรับกระแส #ฟ้ารักพ่อ นายธนาธร ระบุว่า กระแสฟ้ารับพ่อเป็นเครื่องหมายที่ดีว่าคนรุ่นใหม่ตื่นตัวในการเลือกตั้งครั้งนี้ เขายืนยันว่าไม่กังวลในการถูกดำเนินคดีจากคสชในรายการคืนวันศุกร์ให้ประชาชนซึ่งจะต้องเข้าไปให้การกับอัยการในสัปดาห์หน้า แล้วยืนยันที่จะยึดมั่นในอุดมการณ์

สำหรับภาพที่มีการแชร์บน บนโลกออนไลน์ที่มีการตัดคำพูดบางส่วนของนายธนาธรมาทำให้เกิดความเสียหาย นายธนาธร มองว่าเป็นเรื่องปกติที่ฝ่ายตรงข้ามซึ่งทำลายด้วยหลักการไม่ได้ก็จะทำลายด้วยความเกลียดชัง ซึ่งเชื่อมั่นในระบอบประชาธิปไตยและเชื่อมั่นว่าจะไม่มีการรัฐประหาร

“ดังนั้นการสร้างความเกลียดชังให้กับพี่น้องประชาชนเป็นเครื่องมือของเผด็จการนายธนาธรยืนยันว่าพรรคอนาคตใหม่จะอยู่เคียงข้างประชาธิปไตย แล้วจะร้อยรักผู้คนในสังคมเข้าด้วยกัน ทำให้ประชาชนเชื่อมั่นในรัฐสภาคลังเชื่อมั่นในรัฐบาลและประชาธิปไตยอีกครั้งหนึ่ง”

ผู้สื่อข่าวถาม ว่า การที่มีคนมาเซลฟี่รวมเพลงให้กำลังใจในครั้งนี้จะเปลี่ยนเป็นคะแนนเสียงได้อย่างไร ? นายธนาธรระบุว่า พรรคอนาคตใหม่ดำเนินการทั้งระบบออนไลน์และลงพื้นที่จริง ในระบบออนไลน์พรรคอนาคตใหม่ รับคำร้องเรียนจากพี่น้องประชาชนจากทุกพื้นที่และนำคำร้องเรียนนั้นมาลงพื้นที่พร้อมกับพบปะผู้คนและเชื่อว่าการพบปะดังกล่าวจะทำให้เปลี่ยนจากคะแนนความนิยมเป็นคะแนนเสียงในการเลือกตั้งครั้งนี้

ส่วนเรื่องที่พรรคอนาคตใหม่มีการใส่ประวัติของนายธนาธร ผิดนั้น นายธนาธร ขอโทษต่อสื่อมวลชนและพี่น้องประชาชนเนื่องจากคณะทำงานอาจมีการใส่ข้อมูลผิดพลาดบางอย่างและ ยืนยันว่าพรรคอนาคตใหม่ไม่ได้มีเจตนาที่จะหลอกลวงประชาชนเพราะว่าในปัจจุบันเพียงแค่พี่น้องประชาชนค้นหาข้อมูลบนโลกอินเตอร์เน็ตก็สามารถตรวจสอบได้แล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

ผู้ประกาศข่าว รายการ 77 ข่าวเด็ด ช่อง FIVE Channel HD / ผู้สื่อข่าว การเมืองและสังคม เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด และผู้สื่อข่าวออนไลน์ BrickinfoTV.com