X

กกต. แสดงความพร้อมจัดเลือกตั้ง ส.ส. 62 เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ชวนมาเลือกตั้ง

กกต. จัดกิจกรรม Kick Off แสดงความพร้อมในการเลือกตั้ง ส.ส. ในวันที่ 24 มีนาคมนี้ ด้านประธาน กกต. ตั้งเป้าว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะมีผู้มาใช้สิทธิ์มากกว่าร้อยละ 80

(8 ก.พ.62) สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจัดกิจกรรม Kick Off การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เพื่อแสดงความพร้อมของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งในการจัดการเลือกตั้งสสในวันที่ 24 มีนาคม 2562 รวมถึงเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบอย่างทั่วถึงพร้อมเชิญประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงมากให้มากยิ่งขึ้ โดยมีประชาชนจากเขตต่างๆในกรุงเทพฯเข้าร่วมกว่า 2000 คนที่ลานอเนกประสงค์ชั้น 2 อาคารรัฐประศาสนศาสตร์ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ

นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งระบุว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ประเทศไทยมีผู้มีสิทธิ์ใช้เสียงทั้งหมด 51.5 ล้านคน คิดเป็น 25,723,807 ครัวเรือน ทางกกต. ตั้งเป้าว่าในการเลือกตั้งครั้งนี้จะต้องมีผู้มาใช้สิทธิ์มากกว่าร้อยละ 80 และมีบัตรเสียน้อยกว่าร้อยละ 2

สำหรับกิจกรรมภายในงานมีการจำลองคูหาลงเสียงเลือกตั้งที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 มีนาคมนี้ รวมถึงคูหาเลือกตั้ง สำหรับผู้พิการและผู้สูงอายุ และเชิญแกนนำพรรคการเมืองต่างๆมาปฏิญาณตนว่าจะซื่อสัตย์ สุจริต ซึ่งทาง กกต. ก็มีการเปิด MV เพื่อเชิญชวนให้ผู้มีสิทธิ์ใช้เสียงเลือกตั้งออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงและมีการเปิดตัว พรีเซนเตอร์ในการรณรงค์การเลือกตั้ง ได้แก่ นางสาวพิชาภา ลิมศนุกาญจน์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 , เก่ง ธชย ประทุมสุวรรณ , ปราง The Voice , บัวขาวบัญชาเมฆและ ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประชาสัมพันธ์เชิญชวน รวมทั้งการแสดงชุดประตูแห่งประเทศไทยพร้อมนำสู่การเลือกตั้ง ส.ส. ในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

ผู้ประกาศข่าว รายการ 77 ข่าวเด็ด ช่อง FIVE Channel HD / ผู้สื่อข่าว การเมืองและสังคม เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด และผู้สื่อข่าวออนไลน์ BrickinfoTV.com