X

พปชร. ยัน! การจัดลำดับ ส.ส. บัญชีรายชื่อ ไม่มีแรงกดดันจากนอกพรรค

วันนี้ (7 ก.พ.62) นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำสมาชิกพรรค เข้ายื่นชื่อผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. พร้อมเปิดเผยว่า พรรคไม่มีความกดดันในการใส่ชื่อผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ เนื่องจากมีการคัดตัวผู้สมัครจากประสบการณ์การทำงาน การเมือง ความสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่น และมีความสามารถในการนำนโยบายพรรคไปทำให้เป็นจริงได้ ฉะนั้นไม่จึงมีเรื่องกดดันมาให้เปลี่ยนชื่อ เราลงเรือลำเดียวกันมาตั้งแต่ต้น และมีปลายทางเดียวกัน

ขณะที่ผู้สื่อข่าวสอบถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  ที่ยังไม่ตอบรับบัญชีนายกรัฐมนตรีว่าเป็นเพราะกระแสแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคไทยรักษาชาติ หรือไม่ จึงทำให้ยังไม่มีการตอบรับมาอยู่ในบัญชีนายกรัฐมนตรีพรรค นายอุตตม ระบุว่า ตนตอบไม่ได้ ว่ากระแสดังกล่าวคืออะไร เป็นเรื่องของภายนอกพรรค ไม่ได้ให้ความสนใจตรงนั้น โดยในส่วนของพรรค ได้เชิญ พล.อ.ประยุทธ์ แล้ว และก็รอคำตอบ ถ้าไม่ตอบรับ พรรคก็มีกระบวนการทุกอย่างอยู่แล้ว

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

ผู้ประกาศข่าว รายการ 77 ข่าวเด็ด ช่อง FIVE Channel HD / ผู้สื่อข่าว การเมืองและสังคม เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด และผู้สื่อข่าวออนไลน์ BrickinfoTV.com