X

“เสรีพิศุทธ์” ชี้ พปชร. คือพรรคเผด็จการ พร้อมลุยทุกที่ ที่คิดว่าเผด็จการจะได้คะแนน

พรรคเสรีรวมไทยสมัคร ส.ส. บัญขีรายชื่อ ด้าน “เสรีพิศุทธ์” ชื้พปชร. เป็นพรรคเผด็จการ จะลงทุกพื้นที่ ที่เผด็จการจะได้คะแนน

พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เข้ายื่นรายชื่อ ส.ส. บัญชีรายชื่อ ที่ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ โดยได้เปิดเผยหลังยื่นรายชื่อว่า วันนี้พรรคเสรีรวมไทยได้ยื่น ส.ส. แบบัญชีรายชื่อทั้งหมด 100 รายชื่อ เพราะเชื่อว่าพรรคการเมืองต่างๆจะได้ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ไม่เกิน 150 ที่นั่ง และเชื่อว่าอย่างน้อยพรรคเสรีรวมไทยจะได้ 100 ที่นั่ง

โดยช่วงหนึ่งที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ระบุว่า “ถ้าได้จำนวน ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อไม่ครบก็ไม่เป็นไร แบ่งๆกัน เพราะ การสมัครก็มีค่าใช้จ่ายอาจจะทำให้ใช้ค่าใช้จ่ายจำนวนมาก ซึ่งในเขตที่ยังไม่สมัครเนื่องจากผู้สมัครบางคน ดูฤกษ์ในการสมัคร”

ส่วนเคนดิเดตนายกฯ ของพรรคเสรีรวมไทย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ระบุว่าส่งเพียงรายชื่อเดียว คือ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส

และหลังจากนี้เตรียมลงพื้นที่ ทุกๆที่ ที่เผด็จการเชื่อว่าจะได้คะแนน พรรคเสรีรวมไทย ก็จะไปที่นั่น พร้อมถามผู้สื่อข่าว “รู้ไหมพรรคไหนเผด็จการ ?” และได้ตอบคำถามว่า “พลังประชารัฐไง! มีที่ไหน ออกกฏเกณฑ์มากมาย ซึ่งมองว่าเอาเปรียบมากเกินไป”

ซึ่งเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวก็ถามถึงเรื่องการร่วมรัฐบาล เพราะ ก่อนที่ คุณหญิงสุดารัตน์ จะเดินทางกลับได้เข้าไปจับมือกับแกนนำพรรคไทยรักษาชาติ และ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ระบุว่า ไม่ต้องมาเชิญไปร่วมรัฐบาล เพราะยังไงก็พรรคประชาธิปไตย ด้วยกันหมด ใครที่ได้เสียงข้างมากก็เป็นรัฐบาลอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องนโยบายการปฏิรูปทหาร พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ก็ระบุว่า การปฏิรูปมหารก็ต้องมีหลายเรื่องต้องแก้ ระเบียบต่างๆของ คสช. ก็ต้องแก้ นำทหารกลับเข้ากรมกอง ลดการซื้อยุทธโธปกรณ์ และเชื่อว่าจะขึ้นอยู่กับประชาชนที่จะตัดสินใจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

ผู้ประกาศข่าว รายการ 77 ข่าวเด็ด ช่อง FIVE Channel HD / ผู้สื่อข่าว การเมืองและสังคม เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด และผู้สื่อข่าวออนไลน์ BrickinfoTV.com