X

เพื่อไทย ชี้บัตรเลือกตั้งหลายเขต หลายเบอร์ กระทบบ้าง

เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ชี้เลือกตั้งหลายเบอร์อาจส่งผลให้ประชาชนจดจำคลาดเคลื่อน ย้ำใช้ดูที่โลโก้พรรคเป็นสำคัญ

นายภูมิธรรม เวชชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย(พท.) พร้อมผู้สมัครทั้ง 22 เขตกรุงเทพของพรรคเพื่อไทย เดินทางเข้ามาที่หน้าสนามไทยญี่ปุ่นดินแดงในการสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้งกรุงเทพมหานครวันแรก ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพ (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง กรุงเทพมหานคร

โดยนายภูมิธรรม ได้เปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันดี เป็นวันสำคัญที่พี่น้องประชาชนจะได้เริ่มพิจารณาผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส่วนเรื่องหมายเลขที่จะมาจับฉลากนั้น ก็มีความแต่งต่างไปจากอดีตที่เคยเป็นพรรคเดียว เบอร์เดียว มีการปรับกฎกติกาที่อาจสร้างความยากลำบากให้พี่น้องประชาชนในการจดจำพรรคได้ แต่ผลงานของพรรคเราเป็นที่ประจักษ์อยู่แล้ว ขอให้สิ่งที่จดจำคือโลโก้ของพรรค ตรงนี้เป็นสิ่งสำคัญมาก การกาบัตรเลือกตั้งจะได้ไม่มีการสับสนคลาดเคลื่อนไป

ด้านความพร้อมของพรรคนั้น ตอนนี้มีความพร้อมมากที่สุด ทุกเขตเลือกตั้งเรามั่นใจว่าผู้สมัครของเราเป็นคนมีความรู้ความสามารถ แม้ขบวนรถแห่ ขบวนเฉลิมฉลองต่างๆจะมีข้อจำกัดที่ขวางกั้นความดีใจลิงโลดในใจของพี่น้องประชาชนอยู่บ้างก็ตาม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ

ผู้ประกาศข่าว รายการ 77 ข่าวเด็ด ช่อง FIVE Channel HD / ผู้สื่อข่าว การเมืองและสังคม เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด และผู้สื่อข่าวออนไลน์ BrickinfoTV.com