X
ไอเดียกระทง, ขนมข้าวโพด,อาหารปลา,กระทงขนมปัง,

ไอเดียกระทง สองคู่รักทำกระทงจากขนมข้าวโพดอบกรอบอาหารโปรดของปลา

ไอเดียกระทง สองคู่รักทำกระทงจาก ขนมข้าวโพดอบกรอบอาหารโปรดของปลา เพื่อเป็นรายได้เสริมในช่วงเทศกาลลอยกระทงยอดสั่งซื้อไปขายต่อดี ลูกค้าสั่งออนไลน์เพิ่มขึ้นทุกวัน

ไอเดียกระทง  วันนี้ 9 พฤศจิกายน 2562 ที่บ้านเลขที่ 122/40 ถ.มหาราช ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านของ นายกฤษติณ ชำนาญเรือ อายุ 25 ปี และนางสาวบวรลักษณ์ ลิ่มเส็ง อายุ 21 ปี ซึ่งทั้งสองคนเร่งทำกระทงด้วยอาหารปลาที่ทำจากข้าวโพดอบกรอบ ซึ่งประกอบกันเป็นรูปต่างๆ เช่น กระทง เป็ด ไก่ ปลาวาฬ ตุ๊กตา ฯ

นางสาวบวรลักษณ์ฯ กล่าวว่า ตนเอง และเเฟนได้คิดทำกระทงขายเพื่อเป็นรายได้เสริมในช่วงเทศกาลลอยกระทง โดยค้นหารูปแบบการทำกระทงในยูทูป และกูเกิ้ล ซึ่งมีการทำกระทงจากอาหารปลาข้าวโพดอบกรอบ หลังจากนั้นจึงได้สั่งอาหารปลาข้าวโพดอบกรอบหลากสีมา และได้ออกแบบการทำกระทงในรูปแบบต่างๆ

โดยเริ่มมาตั้งแต่วันที่24 ตุลาคมที่ผ่านมา และได้ใช้เวลาหลังจากที่ช่วยพ่อขายอาหารตามสั่งที่ร้านข้าวต้มแล้ว มาทำกระทงจากอาหารในรูปแบบต่างๆ ซึ่งตอนนี้ได้ทำกระทงกว่า 70 อันแล้ว ซึ่งมียอดสั่งจากร้านค้าที่จะนำไปขายปลีกบ้างแล้ว และการสั่งซื้อก็เพิ่มขึ้นอีกในวันนี้

กระทงอาหารปลาอบกรอบมีราคาขายเริ่มต้นตั้งแต่ 35-60 บาท  ซึ่งปีนี้เป็นแรกที่ตนเองและแฟนลองทำขายเพื่อเป็นรายได้เสริมหลังช่วยงานพ่อแม่  และหากได้รับการตอบรับดีจากลูกค้าก็จะกลับมาทำต่อในปีถัดไป ลูกค้าท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านทาง FB:Bowornlak Limsang หรือโทร 094-3175490

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน