X
รถยนต์พลิกคว่ำ, รถเสียหลัก,พลิกคว่ำ,หมาวิ่งตัดหน้า,อุบัติเหตุตรัง,

รถยนต์พลิกคว่ำ กลับจากไหว้พระขอพรไอ้ไข่หลีกหมาวิ่งตัดหน้าเจ็บทั้งคัน

รถยนต์พลิกคว่ำ กลับจากไหว้พระขอพรไอ้ไข่รถเสียหลักพลิกคว่ำก่อนถึงบ้านตกร่องน้ำกลางถนน บาดเจ็บ 6 คน ขณะที่คนขับบาดเจ็บเล็กน้อย คนขับบอกหลีกหมาวิ่งตัดหน้า

รถยนต์พลิกคว่ำ วันที่ 6 พฤศจิกายน 2562  เมื่อเวลา 19.30 น. รับแจ้งจากวิทยุสื่อสารศูนย์นเรนทรตรัง ว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำตกร่องกลางถนน มีผู้บาดเจ็บและติดอยู่ภายในรถ ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านคลองเต็ง พร้อมด้วยมูลนิธิกุศลสถานตรัง รุดไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณถนนเลี่ยงเมืองตรัง-ห้วยยอด ต.นาท่ามใต้ อ.เมือง จ.ตรัง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะตอนครึ่ง ยี่ห้ออีซุซุ สีบรอนด์เงิน ทะเบียน บต 7433 ตรัง สภาพพลิกคว่ำ มีร่องรอยรถที่ครูดเป็นทางยาวกับถนนไปชนกับต้นไม้ล้มทั้งต้น และเสาหลักข้างทางจนขาดก่อนรถจะพลิกคว่ำลงร่องน้ำกลางถนนเลี่ยงเมือง ตรัง-ห้วยยอด เจ้าหน้าต้องช่วยลำเลียงคนเจ็บออกมาจากตัวรถ

และมีคนติดอยู่ในตัวรถเป็นหญิงทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือนำตัวออกมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 คน คือ เด็กหญิงปัญญามาศ สุเหร็น อายุ 1 ปี 1 คน เด็กชายสรยุทธ สุเหร็นอายุ  6 ปี 1 คน  น.ส.สุนิสา สุเหร็น อายุ 26 ปี  เสาวลักษณ์ สุเหร็น และอีกรายยังไม่ทราบชื่อ โดยมีนายสุชาติ สุเหร็น อายุ 56 ปี เป็นคนขับ

ทั้งนี้ทราบว่านายสุชาติ สุเหร็น ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์คันที่เกิดเหตุว่า ได้เดินทางไปซื้อมะพร้าวที่อำเภอสิชล จ.นครศรีธรรมราช และก่อนกลับมาตรัง ได้ตั้งใจไปไหว้ไอ้ไข่เพื่อขอพร จึงได้ชวนญาติ ๆ เดินทางกันไปหลายคน ในขณะเกิดเหตุทุกคนที่นั่งกันมาในรถหลับกันหมด

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีสุนัขวิ่งตัดหน้าตนบังคับรถไว้ไม่อยู่รถเสียไถลตกลงไปข้างทางพลิกคว่ำ ตนเองคาดเข็มขัดนิรภัยจึ่งห้อยติดอยู่ในตัวรถ หลายคนในรถก็กลิ้งติดอยู่ในรถ มีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์มาช่วยนำตนเองออกมาก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึงและช่วยเหลือคนภายในรถและนำส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นคนเจ็บทั้ง 6 รายปลอดภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน