X

ภัยรายวัน คนร้ายทุบกระจกรถยนต์ของดาบตำรวจ สภ.เมืองตรังลักทรัพย์

ภัยรายวัน คนร้ายทุบกระจกรถยนต์ของดาบตำรวจ สภ.เมืองตรัง ที่ลานจอดรถตลาดชินตา ลักทรัพย์สินของมีค่าภายในรถพร้อมคู่มือจดทะเบียนรถไป

ภัยรายวัน วันนี้ 6 พฤศจิกายน 2562 เวลาประมาณ 23.15 น. ศุนย์วิทยุ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายทุบกระจกรถยนต์ที่ลานจอดรถภายในตลาดชินตา ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง  ใกล้กับร้านปรัมปรา

จึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อถึงยังที่เกิดเหตุ พบ รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีบรอนซ์เงิน ป้ายทะเบียน  กต 4270 พัทลุง สภาพกระจกฝั่งผู้โดยสารด้านหน้าโดนทุบกระจกด้วยของแข็ง

และมีทรัพย์สินภายในช่องเก็บของหน้ารถหายไป คือ สมุดคู่มือรถ เงินขวัญถุงจำนวนหนึ่ง และเครื่องพระ ได้หายไปด้วย ซึ่งการการสอบถามทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของ ดาบตำรวจจำลอง เนียมหมาน ผบ.หมู่ งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองตรัง

ซึ่งได้มาทานอาหารพร้อมกับภรรยา ตั้งแต่ช่วงประมาณ 6 โมงเย็น และมีการนัดสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. กำลังจะเดินทางกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่รถก็เห็นสภาพรถโดนทุบกระจก จึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เพื่อตรวจสอบเหตุดังกล่าว จากนั้น ผู้เสียหายได้เดินทางไปสภ.เมืองตรัง เพื่อแจ้งความกับร้อยเวร เพื่อทำการสอบสวนสืบสวนเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน