X
อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์,ทำบุญบ้าน,สมชาย โล่สถาพรพิพิธ,สุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ,

อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 3 จ.ตรัง ทำบุญบ้านเสริมความเป็นสิริมงคล

อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ นายสมชาย โล่สถาพรพิพิธ บิดาของ น.ส.สุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เขต 3 จ.ตรัง ทำบุญบ้านเสริมความเป็นสิริมงคล หลังถูกดาบตำรวจคลั่งยาเสพติดบุกยิงประตูหน้าบ้าน เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 21ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา

อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ วันนี้ 4 พฤศจิกายน 2562  เวลา 10.30 น. ที่บ้านเลขที่ 226 ถนนตรัง-ปะเหลียน ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านของนายสมชาย โล่สถาพรพิพิธ อดีต ส.ส. เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ จ.ตรัง หลายสมัย

ยังเคยดำรงตำแหน่งเลขานุการกรรมาธิการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร ปี 2548 และเป็นบิดาของ น.ส. สุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เขต 3 จ.ตรัง ได้นิมนต์พระสงฆ์ 9 รูป เพื่อทำบุญบ้าน เสริมความเป็นสิริมงคลและเรียกขวัญกำลังใจให้กับครอบครัว

หลังเกิดเหตุ ดาบตำรวจสุรพงศ์ จิตรบุญ อายุ 41 ปี ตำรวจสายตรวจ สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง คลุ้มคลั่งจากฤทธิ์ยาเสพติด(ยาบ้า) โดยบุกไปใช้อาวุธปืนขนาด .357 มม.และ 11 มม.ยิงใส่บ้านของนายสมชายฯ โชคดีที่ไม่มีคนได้รับอันตราย

โดยหลังเกิดเหตุดาบตำรวจสุรพงศ์ จิตรบุญ ถูกไล่ออกจากราชการทันที และตั้ง 5 ข้อหาหนัก นายสมชาย โล่สถาพรพิพิธ และครอบครัวทำบุญบ้าน เสริมความเป็นสิริมงคลและเรียกขวัญกำลังใจให้กับครอบครัว

โดยมีพ่อค้า ข้าราชการ  ประชาชน นำอาหารคาวหวานมาจำนวน 64 อย่างร่วมทำบุญในครั้งนี้ และยังคงมีประชาชนเดินทางมาให้กำลังใจกว่า 1,000 คน

นายสมชาย โล่สถาพรพิพิธ อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวตนให้อภัยตำรวจคนดังกล่าวแล้ว แต่ในทางกฎหมายก็ต้องว่ากันไป ส่วนการทำบุญบ้านในวันนี้ถือเป็นฤกษ์ดีที่จะทำให้ครอบครัวอยู่กันอย่างร่มเย็น และมีความสุข โดยอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวมานานกว่า 6 ปีแล้ว

เชื่อเป็นเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวการเมือง ส่วนพ่อแม่ของผู้ต้องหาก็ได้เดินทางมาขอขมากับตนแล้ว จึงขอให้เลิกแล้วต่อกัน และเชื่อว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก สำหรับวันนี้มีชาวบ้านกว่า 1,000 คน นำอาหารมาร่วมงานบุญถึง 64 อย่าง ตนเพียงหุงข้าวสวยไว้รอรับเท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน