X

ตรัง สุดสลด ลมบ้าหมูกำเริบจมน้ำกลางสระดับในสวนปาล์ม

ตรัง สุดสลด ลมบ้าหมูกำเริบจมน้ำกลางสระดับในสวนปาล์ม หนุ่มหายออกจากบ้านเพียง 1 วัน พี่ชายออกตามหาพบน้องชายกลายเป็นศพจมน้ำดับ ภายในสวนปาล์ม ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายหรือบาดแผล คาดโรคลมบ้าหมูกำเริบ

เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 16 พฤษภาคม 2561 พ.ต.ท.สมชาย แสงศรี พนักงานสอบสวน สภ.กันตัง จ.ตรัง ได้รับแจ้งมีผู้พบศพวัยรุ่นชายไม่ทราบชื่อ เสียชีวิตอยู่บริเวณสระน้ำ ภายในสวนปาล์มพื้นที่ ม.4 บ้านน้ำราบ ต.บางสัก อ.กันตัง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กันตัง ทีมแพทย์จาก รพ.กันตัง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยกันตัง  เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ภายในบริเวณสวนปาล์ม ซึ่งต้องเดินเท้าเข้าไปประมาณ 30 เมตร พบ นายกิตติธัช อุเส็น อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 ม.1 ต.บางสัก อ.กันตัง จ.ตรัง ซึ่งเป็นพี่ชายของ นายธาราทอง อุเส็น อายุ 18 ปี ผู้ตาย ยืนอยู่ด้วยอาการช๊อก

ต่อมานายกิตติธัช กล่าวว่า นายธาราทอง หรือ น้องบอล เป็นน้องชายของตนเอง ได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่เมื่อวาน 15พฤษภาคม 2561  ประมาณเที่ยง จนกระทั่งบ่ายวันนี้ 16 พฤษภาคม 2561 ก็ยังไม่กลับบ้าน ซึ่งผิดปกติ ตลอดทั้งคืนตนเองรู้สึกเป็นห่วงน้อง ตื่นเช้ามาก็ออกตามหา จนมีเพื่อนบ้านบอกว่า เห็นผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์มาทางสระน้ำแห่งนี้ ตนเองจึงตามมา เมื่อมาถึงก็พบกับรถจักรยานยนต์ของน้องชาย ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีแดง ป้ายทะเบียน ขลค 141 ตรัง จอดอยู่ใต้ต้นปาล์มซึ่งใกล้กับสระน้ำ ตนก็ได้หันไปมองที่สระ จึงเห็นรองเท้าของน้องชาย จึงรีบวิ่งไปดู ปรากฏว่าพบร่างที่คาดว่าน่าจะเป็นน้องชายตน อยู่ในสภาพคว่ำหน้าจมอยู่ในน้ำลึก ประมาณ 1.5 เมตร จึงรีบนำร่างของน้องชายขึ้นจากน้ำ ก็รู้ว่าน้องเสียชีวิตมานานแล้ว ทีมแพทย์จาก รพ.กันตัง ก็ได้ดำเนินการชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน