X

ตรังเสียวไส้กันทั้งเมือง หนุ่มใหญ่ปีนขึ้นเครนปั่นจั่นหวังนั่งดมกาว

ตรัง เสียวไส้กันทั้งเมือง หนุ่มใหญ่ปีนขึ้นเครนปั่นจั่นหวังนั่งดมกาว นานนับ 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการปิดการจราจรบริเวณดังกล่าว เฝ้าสถานการณ์เป็นระยะ เนื่องจากนายมนตรีมีอาการมึนเมากาว

ก่อนที่นายมนตรีก็ได้ลุกขึ้นแล้วค่อยเดินลงจากเครนปั้นจั่นในสภาพโซเซคล้ายคนเมา ซึ่งประชาชนและเจ้าหน้าที่ที่อยู่บริเวณด้านล่าง ลุ้นกันตลอดเวลา กลัวนายมนตรีจะผลัดตกลงมา แต่นายมนตรีก็สามารถลงมาได้ด้วยตนเองอย่างปลอดภัย สาเหตุที่นายมนตรีได้ปีนขึ้นไปบนเครนปั่นจั่นเนื่องจากต้องการปีนขึ้นไปดมกาว และกล่าวว่าด้านบนบรรยากาศดี

วันที่ 15 พฤษภาคม 2561 บริเวณหน้าสถานีรถไฟตรัง พื้นที่ห้างลีมาร์ทซุปเปอร์มาร์เก็ตเดิม  ซึ่งกำลังก่อสร้าง พบมีชายนั่งบนเครนปั้นจั่น ที่เกิดเหตุ พบประชาชนมุงดูเหตุการณ์อย่างแตกตื่น โดยมี นายนันทวัธ เจริญวรรณ นายอำเภอเมืองตรัง พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รองผกก.สภ.เมืองตรัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครตรังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกุศลสถานตรัง และแพทย์เวรโรงพยาบาลตรัง เร่งประสานรถเครน เทศบาลนครตรังตรัง พร้อมเบาะสำหรับรองด้านล่างที่เกิดเหตุ   ซึ่งปั่นจั่นความสูงเกือบ 20 เมตร พบกับชายวัยกลางคนทราบชื่อภายหลังคือ นายมนตรี อยู่พิทักษ์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 164/14 ม.3 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี อาชีพรับจ้างก่อสร้าง นั่งอยู่ดมกาวอยู่บนเครนปั่นจั่น นานนับ 1 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการปิดการจราจรบริเวณดังกล่าวและต่างคอยเฝ้าสถานการณ์เป็นระยะ เนื่องจากนายมนตรีมีอาการมึนเมากาว

และหลังจากที่ติดตามดูสถานการณ์กว่า 1 ชม.ก่อนที่นายมนตรีก็ได้ลุกขึ้นแล้วค่อยเดินลงจากเครนปั้นจั่นในสภาพโซเซคล้ายคนเมา ซึ่งประชาชนและเจ้าหน้าที่ที่อยู่บริเวณด้านล่างต่างคอยลุ้นกันอยู่ตลอดเวลา เกรงว่านายมนตรีจะผลัดตกลงมา แต่นายมนตรีก็สามารถลงมาได้ด้วยตนเองอย่างปลอดภัย ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปยัง สภ.เมืองตรัง

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า สาเหตุที่นายมนตรีได้ปีนขึ้นไปบนเครนปั่นจั่นเนื่องจากต้องการปีนขึ้นไปดมกาว เพราะด้านบนบรรยากาศดี ทั้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายมนตรีครั้งหนึ่งแล้ว ในข้อหาเสพสารระเหย(กาว) เมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมามิวายกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน