X
ตูนวิ่งก้าวคนละก้าว,หาดราชมงคลตรัง,โครงการก้าวคนละก้าว, ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ,

ตูนวิ่งก้าวคนละก้าวออกสตาร์ทจากชายหาดราชมงคลตรังมุ่งหน้าไปยังจ.กระบี่

ตูนวิ่งก้าวคนละก้าว นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลมพร้อมก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ แฟนสาวและนักวิ่งชาวตรังกว่า 1,000 คน เริ่มออกสตาร์ทจากหน้าประภาคาร ชายหาดราชมงคลตรังมุ่งหน้าไปยังจ.กระบี่แล้ว ตามวัตถุประสงค์หารายได้ช่วยเหลือโรงพยาบาล 7 แห่งในภาคใต้

ตูนวิ่งก้าวคนละก้าว วันนี้(24 ต.ค.62) เวลา 17.50 น. ที่บริเวณหน้าประภาคาร ภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจ.ตรัง เป็นประธานกล่าวต้อนรับนายอาทิวราห์ คงมาลัยหรือตูน บอดี้สแลม

และแฟนสาว ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ซึ่งพาดาราและทีมงานก้าวคนละก้าวมาวิ่งที่จ.ตรัง ต่อไปยังจ.กระบี่ พังงาและภูเก็ต ระยะทางรวม 114 กิโลเมตร ก่อนปล่อยตัวนักวิ่งมีการเปิดตัว VTR โครงการก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ

หลังจากนั้นตูนได้ขึ้นกล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานและขอบคุณชาวจ.ตรังทุกคนที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนโครงการก้าวคนละก้าวฯ พร้อมรับมอบเงินบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธาทั้งจากผู้ว่าราชการจังหวัด ส่วนราชการ ร้านค้าและชาวบ้านในจ.ตรัง

ก่อนจะยืนตรงเคารพธงชาติในเวลา 18.00 น.และหลังเคารพธงชาติ ตูนและทีมงานได้ออกวิ่งจากชายหาดราชมงคลตรังไปตามเส้นทางสายตรัง-สิเกา เลี้ยวซ้ายผ่านหน้าที่ว่าการอำเภอสิเกาไปยังตำบลควนกุน อ.สิเกาก่อนจะวิ่งเข้าอำเภอคลองท่อม จ.กระบี่

โดยมีนักวิ่งชาวจ.ตรังและจ.กระบี่ กว่า 1,000 คนร่วมวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อหารายได้ช่วยเหลือโรงพยาบาล 7 แห่งในภาคใต้ ได้แก่ โรงพยาบาลตรัง,โรงพยาบาลกระบี่ โรงพยาบาลพังงา โรงพยาบาลตะกั่วป่า

โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสายบุรี จ.ปัตตานี และโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต จ.ภูเก็ตซึ่งเป็นจังหวัดที่ 4 และเป็นจังหวัดสุดท้ายฝั่งทะเลอันดามัน ตามโครงการก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน