X
ทำแผน,พ่อเลี้ยงโหด,ฆ่าเด็ก 4 ขวบ, สภ.หาดสำราญ,ครั่งยาบ้า,ติดยา,

ทำแผนประกอบรับคำสารภาพพ่อเลี้ยงโหดฆ่าลูกเลี้ยงวัย 4 ขวบตาย

ทำแผน ประกอบรับคำสารภาพพ่อเลี้ยงโหดฆ่าลูกเลี้ยงวัย 4 ขวบตาย ขณะทำแผนพ่อเลี้ยงโหดมีสีหน้าเรียบเฉย พลั้งมือ รับสารภาพว่าตบศีรษะน้องเอ อย่างแรง และกระทืบที่หน้าท้องและหน้าอก บีบคอ จนน้องเอ ตาย นอนแน่นิ่ง

ทำแผน วันนี้(11/10/62)เวลา ประมาณ 11.00 น. ที่ สภ.หาดสำราญ ภายใต้การนำของ พ.ต.ท.มนตรี มีเภตรา รอง ผกก. สส.สภ.กันตัง รักษาราชการแทน ผกก. สภ.หาดสำราญ  พ.ต.ท.ชาญ โชติรัตน์ รอง ผกก.ป.

ร.ต.อ.ธีรทัศน์ ธรรมรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หาดสำราญ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กว่า 30 นาย นำตัวนายกฤษณะ คงชาติ อายุ 20 ปี พ่อเลี้ยงโหดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บ้านเลขที่ 126 หมู่ที่ 3 ต.บ้าหวี อ.หาดสำราญ จ.ตรัง ในขณะทำแผน นายกฤษณะ คงชาติ หรือ บิว พ่อเลี้ยงโหดมีสีหน้าเรียบเฉย ซึ่งการทำแผนรับสารภาพใช้ตุ๊กตามาเป็นตัวร่างของลูกเลี้ยง

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา เมื่อเวลา 23.00 น. ได้เกิดเหตุการณ์ พ่อเลี้ยงโหดกระทืบลูกเลี้ยงตาย คือ เด็กหญิง เอ นามสมมุติ  ที่มีญาติของเด็กหญิงผู้ตายได้เข้าแจ้งความรู้ทุกข์กับ  สภ.หาดสำราญ ว่า

เมื่อคืนวันที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา  ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวพ่อเลี้ยงผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อ คือ นายกฤษณะ คงชาติ หรือ บิว อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของเด็กหญิงผู้ตาย และนางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี  แม่ของเด็ก อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 126 บ้านป่ากอ  หมู่ที่ 3 ต.บ้าหวี อ.หาดสำราญ จ.ตรัง

พ.ต.อ. อาคม บัวทอง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง รักษาการแทน ผกก.สภ.นาโยง กล่าวว่า  หลังจากที่ได้จับตัวนายกฤษณะ  คงชาติ หรือ บิว อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของ น้อง เอ (นามสมมุติ) ได้หลังจากที่ แม่ของน้องได้นำตัวน้องไปรักษาที่ โรงพยาบาลหาดสำราญ แล้วพบว่าน้องได้เสียชีวิตลงแล้ว

ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทำการจับกุมตัวนายกฤษณะ  คงชาติได้ที่บ้านเลขที่ 126 หมู่ที่ 3 ต.บ้าหวี อ.หาดสำราญ จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุ และได้สอบแค้นจนเจ้าตัวยอมให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือทำร้ายน้องเอ (นามสมมุติ) จริง

จากการให้การของผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2562 เวลาประมาณ 23.00 น. ตนเองได้ใช้ให้ภรรยาออกไปหายาบ้ามาให้ตนเสพ และให้ลูกเลี้ยง(น้องเอ) นอนอยู่ภายในบ้าน น้องได้ตื่นขึ้นมาเพื่อร้องหาแม่

แต่ตนเองเกิดความรำคาญและอยู่ในอาการยากยาเสพติด จึงพลั้งมือ ตบศีรษะน้องเออย่างแรงไป 5 ครั้ง และกระทืบที่หน้าท้องและหน้าอก 2 ครั้ง บีบคอ จนน้องเอ นอนแน่นิ่งไป หลังจากนั้น แม่ของเด็กได้กลับมาถึงบ้าน และได้เรียกลุกของตนแต่ไม่ตื่น จึงนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลหาดสำราญ และทราบว่าลูกของตนได้เสียชีวิตแล้ว

ต่อมาในวันนี้ (11 ตุลาคม 2562 )ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายกฤษณะ  คงชาติ ไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพ ที่บ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งมีทั้งญาติและชาวบ้านมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก  โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ นายกฤษณะ  คงชาติ ว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นทำให้ถึงแก่ความตาย  เมื่อทำแผนเสร็จเรียบร้อยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวก่อเหตุส่งฝากขังศาลจังหวัดตรังทันที พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน