X
บุกจับ,น้องบัว, อดีตนักมวยทีมชาติ, นักค้ายา,สภ.ปะเหลียน,

บุกจับ”น้องบัว เกียรติประกอบ”อดีตนักมวยทีมชาติไทยร่วมกับสามีผันตัวมาค้ายา

ตำรวจ สภ.ปะเหลียน บุกจับ “น้องบัว เกียรติประกอบ” อดีตนักมวยทีมชาติไทย ร่วมกับสามีผันตัวมาเป็นนักค้ายา หลังเพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดมาก่อนหน้านี้ ด้านสามีสุดที่รักวิ่งหนีสุดชีวิตทิ้งเมียรับกรรม เค้นสอบให้การรับสารภาพหมดเปลือก

บุกจับ : เมื่อ วันนี้ 9 ตุลาคม 2562 ร.ต.อ.อุดม ชูเก็น สารวัตร (สืบสวน) สภ.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง นำกำลังชุดสืบสวน พร้อมด้วย ชุดปราบปรามยาเสพติด เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 103 บ้านในทอน หมู่11 ต.สุโสะ อ.ปะเหลียน จ.ตรัง หลังจากที่สืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวมียาเสพติด

เมื่อไปถึงกำลังตำรวจได้ทำการปิดล้อม ก่อนบุกเข้าไปตรวจสอบ และเข้าแสดงตัว พบนายชำนิ มีลือ อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 49 หมู่ 2 ต.เกาะสุกร อ.ปะเหลียน จ.ตรัง พร้อมด้วย น.ส.นิสานาฎ รอดแสน หรือ บัว อายุ 26 ปี เจ้าของบ้านซึ่งทั้งสองอยู่ภายในบ้านและมีอาการตื่นตกใจ ขณะเดียวกันนายชำนิ มีลือ หลังจากเห็นเจ้าหน้าที่ตร.รีบวิ่งหลบหนีออกไปทางประตูหลังบ้าน และวิ่งเข้าสวนยางพาราอย่างไม่คิดชีวิต หายไปอย่างไร้ร่องรอย

จึงทำการควบคุมตัว น.ส.นิสานาฏ รอดแสน ไว้ได้ จาการตรวจค้นภายในบ้านพบยาบ้า จำนวน 3,322 เม็ด ยาไอซ์จำนวน 600 กรัม น้ำต้มพืชกระท่อม 1 ขวด ปริมาณ 1 ลิตร อาวุธปืนยาวขนาด .22 ไม่มีทะเบียน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน 1 นัด อาวุธปืนอัดลม 1 กระบอก อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน 4 นัด จึงนำไว้เป็นของกลาง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน เค้นสอบ น.ส.นิสานาฎ รอดแสน  ให้การรับสารภาพว่าตนและนายชำนิ มีลือ เป็นสามีได้ทำการค้ายาจริง และทำการตรวจปัสสาวะผลปรากฏว่ามีสีม่วง เมื่อเปิดแฟ้มประวัติของ น.ส.นิสานาฎ รอดแสน เดิมเคยเป็นอดีตนักมวยทีมชาติไทย ในชื่อ “น้องบัว เกียรติประกอบ”

และยังได้เข้าอบรมนายร้อยตำรวจ แต่เกิดตั้งท้องกับสามีเก่าเสียก่อน จึงไม่ได้ไปรายงานตัว ในขณะนั้นอายุ 20 ปี และได้ผันตัวมาเป็นนักค้ายา ก่อนจะถูกจับกุมในข้อหายาเสพติด และรับโทษอยู่หลายปี กระทั่งพ้นโทษออกมา

และได้หย่าร้างกับสามีเก่า และมาอยู่กินกัน นายชำนิ มีลือ และยังคงยึดการค้ายาต่อมาจนมาถูกจับกุมในวันนี้ ขณะเดียวกัน นายชำนิ มีลือ ซึ่งเป็นสามีใหม่ เคยถูกจับกุมในคดีอาวุธปืน พื้นที่ สภ.ปะเหลียน ศาลชั้นต้นตัดสินจำคุก 2 ปี แต่ได้อยู่ระหว่างการประกันตัวข้อยื่นอุธรณ์

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ ตร.ได้ควบคุมตัว น.ส.นิสานาฏ ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อ ร.ต.อ.วิสวัส ไพบูลย์ รองสว.(สอบสวน) สภ.ปะเหลียน พร้อมกับแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดประเภท1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ข้อหา มียาเสพติดประเภท5 (พืชกระท่อม) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และในข้อหาร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนจะนำตัวฝากขัง ส่วนทางด้าน นายชำนิ มีลือ ทางเจ้าหน้าที่จะทำการขออนุมัติหมายศาลจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน