X
แถลงข่าว,จับยาบ้า,ขนยาบ้า,แหกด่าน,ยาเสพติด,

แถลงข่าวการจับกุมยาบ้า 2.9 แสนเม็ดรับขนยาจากพัทลุงไปส่งกระบี่ ภูเก็ต

แถลงข่าว การจับกุมยาบ้า 2.9 แสนเม็ด หนีด่านเข้าซอยตันทิ้งยาเสพติด รถก่อนหลบหนีไป 2 คน รวบได้ 1 คน รับขนยาจากพัทลุง ไปส่งกระบี่ ภูเก็ต ตรังเป็นแค่ทางผ่าน

แถลงข่าว วันนี้ 8 ตุลาคม 2561 เวลา 13.00 น. ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จังหวัดตรัง นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ได้มอบหมายให้นายไพบูลย์ โอมาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ร่วมกับ พล.ต.ต. ถาวร แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง

พ.ต.อ.สันทัต วินสน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พ.อ.สุริยา ช่วยบำรุง หน.กลุ่มงานแผนนโยบายและกลุ่มงานข่าว กอ.รมน.จังหวัดตรัง ได้ร่วมกันแถลงผลการจับกุมยาเสพติดรายสำคัญ

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2562 เวลาประมาณ 01.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ตามแผนพิทักษ์เมือง บริเวณ ถนนตรัง-พัทลุง หน้าปากซอยพัทลุง ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง ได้มีรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน บต. 2347  กระบี่

ขับขี่ผ่านมาก่อนถึงจุดตรวจ ประมาณ 600 เมตร ก็ได้ขับหลบหนีเข้าไปในซอยข้างร้านจิ้มจุ่มเบบี้ลาว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด 20 คอยดักซุ่มอยู่บริเวณหน้าจุดตรวจได้ขับไล่ติดตามไปทางถนนริมคลองออกไปถึงสะพานควนขนุน เลี้ยวซ้ายแล้วขับตรงไปตามถนนควนขนุน เจ้าหน้าที่ตำรวจใต้สังเกตเห็นบุคคลซึ่งนั่งกระบะหลัง รถเป็นผู้หญิง ได้โยนสิ่งของบางอย่างทิ้ง

และรถยนต์กระบะก็ได้ขับต่อเข้าทางหมู่บ้านพรหมสาลีไปสุดซอยไม่สามารถขับต่อได้จึงได้หยุด เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นผู้ชาย 2 คน นั่งภายในรถ และผู้หญิงคนที่นั่งกระบะหลัง ได้แยกย้ายกันหลบหนีเข้าไปในป่าละเมาะ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังกันค้นหาและได้จับกุม นางสาวสิรินดา เซาว์ซ่าง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/52 ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

พร้อมด้วยของกลางดังนี้ ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) จำนวน 29 ก้อน จำนวน 290,000  เม็ด โดยกล่าวหาว่า ร่วมกับพวกที่หลบหนีมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  ซึ่งผู้ต้องหาอีก​ 2​ คน ที่หลบหนีขณะนี้ทราบตัวแล้วอยู่ในระหว่างการดำเนินการอหมายจับ

และการสอบสวนสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ได้ลำเลียงยาบ้าดังกล่าวมาจากพื้นที่จังหวัดพัทลุง เพื่อไปส่งในพื้นที่เขตรอยต่อจังหวัดกระบี่ ภูเก็ต แต่มาเจอจุดตรวจจุดสกัดจึงขับรถหลบหนี แต่ได้ถูกจับได้ที่ ถนนควนขนุน ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน