X

ชายนิรนามโดนแทงด้วยเหล็กขูดชาร์ปพรุน 7 แผลดับอนาถสภาพยกมือไหว้ขอชีวิต

ชายนิรนามโดนแทงด้วยเหล็กขูดชาร์ปพรุน 7 แผล ดับอนาถ สภาพยกมือไหว้ขอชีวิต ชาวบ้านพบศพชายนิรนาม  นอนตายในพงหญ้าริมถนนเลียบคลองชลประทาน ในสภาพยกมือไหว้ขอชีวิต เบื้องต้นคาดถูกล่อลวงมาจากพื้นที่อื่น เพื่อฆาตกรรมให้เปิดปากเรื่องความลับ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 2 พ.ค.61 พ.ต.ท.จรูญ สังขารา สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้าน พบศพคนนอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าริมถนน สายเลียบคลองชลประทาน-วัดพระงาม บ้านนางาม หมู่ที่ 7 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วเดินทางยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติ์ธเนศ ธนนันท์ทวีสิน รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.อลงกรณ์ สีมาวุธ ผกก.สภ.เมืองตรัง พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.สอบสวน นายนันธวัช เจริญวรรณ นายอำเภอเมืองตรัง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง แพทย์เวร รพ.ศูนย์ตรัง หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง

ที่เกิดเหตุ ในพงหญ้าริมถนนพบศพเพศชาย ไม่ทราบชื่อ-สกุล และสัญชาติ อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา กางเกงขายาวสีเขียวลาย นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพตะแคงขวา มือทั้งสองข้างอยู่ในลักษณะเกร็ง ตรวจสอบภายในตัวไม่พบเอกสาร หรือทรัพย์สินใดๆ เจ้าหน้าที่ทำการชันชันสูตรพลิกศพ พบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม จำนวน 7 แผล บริเวณหน้าอกจำนวน 3 แผล ต้นขาซ้าย 1 แผล แผ่นหลัง 3 แผล และบาดแผลฉีกขาดบริเวณข้อมือด้านขวา 1 แผล แผ่นหลังมีรอยสักรูปมังกร และรูปนก ต้นแขนซ้ายมีรอยสักยันต์ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 ชั่วโมงบนพื้นถนนห่างไปประมาณ 19 เมตร พบปลอกสำหรับใส่อาวุธมืด 1 ปลอก และห่างไปอีก 30 เมตร พบรองเท้าแตะ 1 คู่  เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.สอบสวน เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการชันสูตรพลิกศพและตรวจดูสภาพพื้นที่ คาดว่าผู้ตายถูกแทงด้วยเหล็กขูดชาร์ป เนื่องจากมีเลือดไหลออกจำนวนน้อย และบริเวณบาดแผลมีลักษณะเป็นแฉกสามแฉก ซึ่งอาจจะเกิดการต่อสู้กันในที่เกิดเหตุจนโดนเสียจนเสียชีวิต ส่วนลักษณะของมือทั้งสองข้างอยู่ในสภาพเกร็ง กำมือ คาดว่าก่อนเสียชีวิตผู้ตายน่าจะมีการคุกเข่าเพื่อร้องขอชีวิต แต่คนร้ายไม่ยอมจึงกระซวกจนเสียชีวิต เบื้องต้นได้นำศพไปชันสูตรและเก็บ DNA เพื่อตรวจพิสูจน์ยืนยันตัวบุคคลตามหาญาติ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อตามล่าตัวคนร้ายมาตำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถชี้ชัดได้ แต่ดูจากสภาพโดยรวม คนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 3 คน อาจจะเป็นการถูกล่อลวงมาจากพื้นที่อื่น เพื่อฆาตกรรมเค้นให้เปิดปากเรื่องความลับบางอย่าง หรือฆ่าด้วยความโกธรแค้นอย่างรุนแรงในเรื่องส่วนตัว อย่างไรก็ตามจะทำการสืบสวนสอบสวนตามล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายในเร็วๆนี้.

ทรงวุฒิ นาคพล/ภาพข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน