X
คนร้าย,ยิงพ่อค้าขายผัก,ยิงซอยสังขวิทย์,อาชญากรรม,

คนร้ายประกบกระหน่ำยิงพ่อค้าขายผักในตลาดสดเมืองตรังสาหัส

คนร้าย ประกบกระหน่ำยิงพ่อค้าขายผักในตลาดสดเมืองตรังสาหัส ถูกยิงเข้าที่บริเวณซี่โครงด้านขวา และบริเวณใบหน้าบวบช้ำ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลตรัง

เมื่อ เวลา 21.00 น. วันนี้ (6/10/62) ร.ต.อ.ศักดา ตะหริ ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองตรัง ว่าเหตุมีคนร้ายประกบยิงมีผู้ได้รับบาดเจ็บ  ที่ ถนน สังขวิทย์ ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง จากนั้น จึงประสานไปรถฉุกเฉินจากโรงพยาบาลวัฒนแพทย์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ NEW ISUZU D-MAX Blue Power สีดำ 4ประตู ป้ายทะเบียน กน-477 ตรัง  อยู่ในสภาพท้ายรถฟาดกับรั้วหน้าบ้าน ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เป็นผู้ที่ขับขี่รถยนต์กระบะคันดังกล่าว ทราบชื่อ คือนายเชิดศักดิ์ พลายพรรณ อายุ 55 ปี

พ่อค้าขายผักสดในตลาดเทศบาลนครตรัง ถูกยิงเข้าที่บริเวณซี่โครงด้านขวา และบริเวณใบหน้า อาการสาหัส เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลตรัง

เบื้องต้นจากการสอบถาม ผู้ที่ขับขี่รถยนต์ตามหลังรถยนต์คันเกิดเหตุ ให้การว่า ตนเองได้ขับรถจากศาลเจ้ากิวอ๋องเอี่ย เพื่อที่จะกลับบ้าน ได้ขับขี่รถตามหลังรถคันที่เกิดเหตุ ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้มีรถโตโยต้าวีออส สีขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน

ได้ขับแซงไปประกบยิงรถคันเกิดเหตุจำนวน 4 นัด จนรถของนายเชิดศักดิ์ พลายพรรณ เสียหลักชนสิ่งของหน้าบ้านไปหลายหลัง และท้ายกระบะฟาดเข้ากับรั้วหน้าบ้านของชาวบ้านจนรถจอดสนิท ต่อมารถโตโยต้าวีออส สีขาวคันดังกล่าว ได้ขับขี่ข้ามไปจอดอีกฝั่งของถนน และมีคนร้ายที่นั่งมาในรถสวมใส่ชุดขาว (ชุดกินเจ) ใส่หมวกไอ่โม่งปิดบังใบหน้า ลงมาจากรถ ถืออาวุธปืน

เดินไปกระหน่ำยิงซ้ำที่รถของนายเชิดศักดิ์ พลายพรรณ คันเกิดเหตุ แล้วเดินขึ้นรถโตโยต้าวีออส สีขาวแล้วรีบออกรถหลบหนีไป จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุน 11 มม. จำนวน 2 ปลอก

จึงเก็บไว้เป็นหลังฐาน อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางเจ้าหน้าตำรวจได้เรียกผู้ทีเห็นเหตุการณ์เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงปิดบริเวณใกล้เคียงหาเบาะแสตัวคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน