X
ชิมช๊อปใช้, ร้านสีฟ้าไลท์สไตล์ฟู๊ดส์, เมนูอาหารเจ, กินเจตรัง,ร้านสีฟ้า,ร้านอาหารเจ,

ชิมช๊อปใช้ ร้านสีฟ้าไลท์สไตล์ฟู๊ดส์เปิดเมนูอาหารเจกว่า 300 รายการ

ชิมช๊อปใช้ ร้านสีฟ้าไลท์สไตล์ฟู๊ดส์ เมืองตรัง เปิดเมนูอาหารเจ กว่า 300 รายการ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวและประชาชนสนใจถือศีลกินเจ ระหว่างวันที่ 28 กันยายน ถึง 7 ตุลาคมนี้

ชิมช๊อปใช้ วันนี้ 2 ตุลาคม 2562  ที่ร้านสีฟ้าไลท์สไตล์ฟู๊ดส์  เลขที่ 37  ถนน พัทลุง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง นางจันทิมา มุณีกุล เจ้าของร้านพร้อมด้วยนางพิชญ์สินี ทัศน์นิยม รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง เปิดตัวรายการอาหารเจกว่า 300 เมนู ราคาเริ่มต้นที่ 15 บาท เท่านั้น

เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวและประชาชนที่ตั้งใจถือศีลกินเจประจำปี 2562 ระหว่างวันที่ 28 กันยายน ถึง 7 ตุลาคมนี้ ซึ่งเมนูต่าง ๆ เน้นผักปลอดภัย ลดแป้ง ลดหวานมันเค็ม เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคและสร้างความหลากหลายแบบกินเจแต่ไม่จำเจ โดยมีทั้งอาหารเจแบบไทย จีน ฝรั่ง

สามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย รสชาติ สีสันและหน้าตาของอาหารเจทุกเมนู น่ารับประทานมาก ส่วนหนึ่งเพื่อต้องการให้คนกินเจหน้าใหม่ สามารถทานได้เหมือนทานอาหารทั่วไป  มีทั้งส้มตำ ไข่ดาว ไข่เจียว สะเต๊ะ แกงคั่ว น้ำพริกแมงดา ต้มยำ ผัดกะหล่ำปลี ยำเห็ดโคนน้ำพริกลงเรือ สเต็ก  และอื่น ๆอีก 300 เมนู เรียกได้ว่ามีทุกเมนูปกติเพียงแต่ปรับให้เป็นอาหารเจ ซึ่งทั้งหมดล้วนทำมาจากโปรตีนเกษตร ถั่วเหลืองและฟองเต้าหู้  เสิร์ฟมาพร้อมกับชาสมุนไพรฟรี

ทางร้านสีฟ้าไลท์สไตล์ฟู๊ดส์ เปิดขายอาหารเจมา แต่ในวันที่ 28 กันยายน -7 ตุลาคมนี้ จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.00 น-21.00 น. หลังจากนี้ก็จะมีอาหารเจขายตลอดทั้งปี โดยจะแยกอุปกรณ์ในการปรุงอาหารให้ลูกค้า  เชื่อว่าเทศกาลถือศีลกินเจปีนี้

จะทำให้ประชาชนหันมากินเจกันไม่น้อยกว่าปีที่ผ่านมา เพราะเป็นความเชื่อความศรัทธาที่ฝังอยู่ในรากลึกของจิตใจ อีกทั้งเชื่อว่าการกินเจ นอกจากจะละเว้นชีวิตสัตว์เป็นแสนเป็นล้านตัวพร้อมกันแล้ว ยังส่งผลให้เกิดบุญบารมี กิจการเจริญก้าวหน้า ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุขและมีสุขภาพดีตลอดไปด้วย

ด้านนางจันทิมา มุณีกุล เจ้าของร้านสีฟ้าไลท์สไตล์ฟู๊ดกล่าวว่า เทศกาลถือศีลกินเจตรังมีเมนูอาหารมากกว่า 300 เมนู ไม่ว่าจะเป็นอาหารพื้นถิ่น จีน อีสาน ฝรั่ง  และเครื่องดื่มสุขภาพ มีหลากหลายเน้นการดูแลสุขภาพในเรื่องของผัก เต้าหู้ เพื่อลดการกินแป้ง

ซึ่งร้านสีฟ้าได้ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการชิมช๊อปใช้ กับทางรัฐบาล ซึ่งนักท่องเที่ยวที่จากจังหวัดต่างๆอาทิ จังหวัดพัทลุง สงขลา กรุงเทพฯ เดินทางมาใช้บริการตามโครงการ ชิมช๊อป ใช้  และจะให้บริการลูกค้าและนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องตามระยะเวลาของโครงการฯ

โครงการ ชิมช๊อปใช้ เป็นโครงการที่ดีที่สามารถกระตุ้นเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวได้ และจังหวัดตรังเองเป็นจังหวัดแห่งการกิน เป็นยุทธจักรความอร่อย โครงการชิมช๊อปใช้ สามารถดึงนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวจังหวัดตรังได้มากขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน