window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X
จงอาง,จงอางเข้าบ้าน,กู้ภัยย่านตาขาว,จับงู,งูจงอาง,

จงอาง 3.6 ม. เข้าครัวแม่บ้านเจอวิ่งหนีกระเจิง

จงอาง 3.6 ม. เข้าครัวแม่บ้านเจอวิ่งหนีกระเจิง ชาวบ้านแห่ดู ร้อนกู้ภัยนำชุดปฏิบัติการจับอสรพิษมาจับปลอดภัยทั้งคนทั้งงู

จงอาง วันที่ 27/09/62 เวลา 17.30น. กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรังเขตย่านตาขาวได้รับแจ้งมีงูจงอางเข้าบ้านที่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 4 บ้านท่าบันได ตำบลทุ่งกระบือ อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงได้พบบ้านหลังดังกล่าวเป็นร้านค้าขายของชำซึ่งมีนายเสริม หยงสตาร์ อายุ 57 ปี เป็นเจ้าของบ้านดังกล่าวจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้อุปกรณ์ที่นำมาจับงูจงอางที่นอนขดอยู่บริเวณภายในห้องครัวของบ้าน ซึ่งนายเสริมเล่าว่าเมื่อเวลา 16.30 น. ภรรยาของตนได้เดินทางไปทำกับข้าวภายในครัว

และได้เจองูจงอางยาวประมาณ 3.5 เมตร ลักษณะดุร้ายชูคอจากนั้นภรรยาของตนได้วิ่งหนีงูจงอางตัวดังกล่าว จึงเลื้อยเข้ามานอนขดอยู่ภายในห้องครัวซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เรียกกำลังเสริมเพิ่มเพื่อเข้ามาจับงูตัวดังกล่าวซึ่งมีนิสัยดุร้าย นายเสริมฯ ยังกล่าวอีกว่าก่อนหน้านี้เมื่อ 6 ปีที่แล้ว

ได้มีงูจงอางตกลงไปในบ่อน้ำหลังบ้านของตนแต่ได้ช่วยจับขึ้นมาและปล่อยไปแต่คาดว่าน่าจะไม่ใช่ตัวเดียวกันเพราะตัวก่อนหน้านี้ไม่มีนิสัยดุร้ายแต่ตัวนี้มีนิสัยดุร้ายมาก เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการจับอสรพิษ จำนวน 4 คน ถึงจะจับไว้ได้ ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะนำงูจงอางตัวดังกล่าวไปปล่อยกลับคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน