X
ภัยสังคม,แยกนาขา ตรัง,ปาหิน,หนังสติ๊ก,ยิงรถยนต์,

ภัยสังคม คนร้ายใช้หนังสติ๊กยิงรถยนต์วันเดียว 4 คันรวด

ภัยสังคม คนร้ายคึกคะนองใช้หนังสติ๊กยิงรถยนต์ชาวบ้านที่ผ่านไปมาบริเวณสี่แยกนานอน-เข้าตัวเมืองตรังวันเดียว 4 คันรวด เคราะห์ดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เชื่อหวังเอาทรัพย์สินหลังเกิดอุบัติเหตุตำรวจเร่งล่า

ภัยสังคม  วันนี้(22 ก.ย.62) เวลา 17.30 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 126 ม.21 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านของนางสาว ทวินันท์ นุ่นชูผล อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งใน 4 ผู้เสียหายที่ถูกคนร้ายใช้ก้อนหินยิงด้วยหนังสติ๊ก ใส่รถยนต์ขณะกำลังขับผ่านสี่แยกนานอน-ตัวเมืองตรัง

จนทำให้กระจกรถยนต์หลังด้านซ้ายแตกร้าวมูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 2,000 บาท แต่โชคดีที่ตนสามารถบังคับรถได้ ทำให้ไม่เกิดอุบัติเหตุ โดยนางสาวทวินันท์ฯ กล่าวว่าเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2562 เวลาประมาณ 17.00 น. ตนพร้อมด้วยสามี หลานและลูกๆ รวม 6 คน ได้เดินทางจากบ้านพักในตำบลเขาวิเศษ

เพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองตรัง โดยใช้เส้นทางสายนานอน-นาขา ต.นาตาล่วง อ.เมืองตรัง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังขึ้นบริเวณกระจกด้านหลัง เมื่อหันไปดูก็พบเศษก้อนหินกระเด็นเข้ามาในรถ เคราะห์ที่หลานกับลูกรวม 4 คนที่นั่งด้านหลังไม่ได้รับบาดเจ็บ

ตนจึงขับรถวนกลับที่เดิมอีกรอบแต่ก็ไม่พบอะไร จึงคิดว่าเป็นก้อนหินกระเด็นใส่รถ จึงขับรถต่อไปจนถึงที่หมาย จนกระทั่งพบมีคนโพสต์ใน เฟสบุ๊คว่า  โดนคนร้ายใช้หินยิงด้วยหนังสติ๊กใส่รถ ทำให้ได้รับความเสียหายในวันเดียวกันประมาณ 4 คัน ตนจึงเข้าไปคอมเม้นท์และตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจไว้ที่ สภ.คลองเต็ง  อ.เมือง จ.ตรัง

ซึ่งตำรวจก็ยอมรับว่าเดือนที่แล้วมีรถยนต์ที่เจอลักษณะเดียวกันก่อนหน้านี้อีก 2 คัน แต่วันที่ตนเข้าแจ้งความมีรถยนต์โดนไปถึง 4 คันแล้ว จึงอยากให้ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็วเพราะกลัวว่า มีคนอื่นมาโดนแบบเดียวกับตนเองอีก เชื่อผู้ก่อเหตุหวังให้เกิดอุบัติเหตุเพื่อจะเข้ามาขโมยทรัพย์สิน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน