X
ของขวัญของพ่อ,ของขวัญวันรับปริญญา,มทร.ตรัง,เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ,

ของขวัญของพ่อ ปลาย่างแทนช่อดอกไม้วันซ้อมรับปริญญา

ของขวัญของพ่อ ปลาย่างแทนช่อดอกไม้ สุดเซอร์ไพรส์ของขวัญวันซ้อมรับปริญญาคือปลาที่สองพ่อลูกร่วมกันปล่อยและดูแลนานถึง 4 ปี

ของขวัญของพ่อ : วันที่ 21 กันยายน 2562  ณ อาคารพันตรีเพียร  จรรย์สืบศรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง เป็นวันฝึกซ้อมย่อยใหญ่ในการเข้ารับปริญญา ในวันที่ 26 กันยายน 2562 ที่จะถึงนี้ มีนักศึกษามาฝึกซ้อมกันอย่างพร้อมเพียง และช่วงเที่ยงได้มีผู้ปกครองได้นำช่อดอกไม้และของขวัญมาแสดงความยินดีกับนักศึกษาว่าที่บัณทิต กันอย่างอบอุ่น

ซึ่งนายหมาดหยา ทำสวน หรือบังหยา และครอบครัวได้นำปลาย่าง ตัวใหญ่ ตกแต่งด้วยเชือกพันผูกอย่างสวยงาม มาเป็นของขวัญแทนช่อดอกไม้เหมือนคนอื่นๆ  เดินทางมาพร้อมครอบครัวเพื่อมอบให้ลูกสาว คือนางสาวจิราภรณ์ ทำสวน หรือน้องเเป้น ซึ่งสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี  สาขาเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ คณะวิทยาศาตร์และเทคโนโลยีประมงน้องแป้นเผยถึงความในใจว่าตนเอง รู้สึกดีใจ และประทับใจมากเพราะมีความหมายที่สื่อถึงความเป็นตัวตนของครอบครัว ที่ประกอบอาชีพเลี้ยงปลาในกระชัง และเปิดร้านอาหารทะเล ที่อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ ชื่อร้านนั่งริมเล Seafood Byบังหยา น้ำพุร้อนเค็ม ตั้งอยู่เลขที่ 49/3หมู่ 4 ต.ห้วยน้ำขาว อ คลองท่อม จ กระบี่

นายหมาดหยา ทำสวน หรือบังหยา ได้เตรียมของขวัญชิ้นนี้ มาเซอไพรซ์ ด้วยเหตุผลที่ว่า “วันที่น้องมาเรียน น้องพ่อได้ตั้งใจปล่อยลูกปลาช่อนทะเล  ลงในกระชัง เเละคิดว่า ถ้าวันน้องเรียนจบรับปริญญา วันไหนจะเอาปลาที่เลี้ยงไว้มาจัดเลี้ยงพี่ๆน้องๆ ได้กินกัน และร่วมกันทำนูหรีด้วยกัน”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน