X

“รักนี้มันยิ่งใหญ่” เจ้าบ่าวนำหัวลาก10ล้อแห่ขันหมากจัดซุ้มด้วยรถแบคโฮ

“รักนี้มันยิ่งใหญ่” เจ้าบ่าวนำหัวลาก10ล้อ แห่ขันหมากจัดซุ้มด้วยรถแบคโฮ คนดัง อดีตสส. นายกเล็กร่วมงานอย่างหนาแน่น

วันที่ 23 เมษายน 2561 เวลา 17.00 น. ณ ลานรับซื้อไม้ยาง เลขที่ 168 ม.1 ต.ทุ่งกระบือ อ.ยานตาขาว จ.ตรัง สถานที่ถูกดัดแปลงจากลานรับซื้อไม้ยางพารามาเป็นพยานแห่งรักของคู่บ่าวสาว โดยมีการจัดซุ้มด้วยรถแบคโฮ ผูกโบว์สีชมพูใช้ตัวตักโค้งเป็นคู่ชนกันคล้ายหัวใจ ด้านหน้าซุ้ม ก็นำด้วยรถหัวลากบรรทุกมาจอดพร้อมภาพคู่บ่าวสาว ตกแต่งได้อย่างสวยงามยิ่งใหญ่

นายวรวุฒิ ทุ้ยนา  น้องแบงค์เจ้าบ่าว อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/2 ม.1 ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง และนางสาวสุภาวดี เรืองเพ็ง   น้องหมิว อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 287 ม.3 ต.วังมะปราง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง กล่าวด้วยรอยยิ้มว่า ทั้งตนเองและเจ้าสาว ประกอบอาชีพรับซื้อไม้ยางพาราเพื่อนำส่งโรงงาน และที่ได้คิดไอเดีย จัดซุ้มด้วยรถแบคโฮและรถหัวลากบรรทุก 10 ล้อ เพราะตนเองประกอบอาชีพรับซื้อไม้ยางพารา

ซึ่งทั้งตนเองและเพื่อนร่วมงานต่างช่วยคิดไอเดียนี้ขึ้น ซึ่งเราทำอาชีพนี้และเรารักในสิ่งที่เราทำ ซึ่งคบกันมาเป็นเวลา 5 ปี แล้วตั้งแต่สมัยเรียนวิทยาลัย และก็ได้ทำอาชีพนี้ ร่วมกันมาประมาณ 2 ปี ซึ่งสานต่อจากพ่อแม่ ที่ได้มอบหมายกิจการ ให้แก่ลูกๆ และตนเองก็ได้จัดขบวนขันหมากเจ้าสาว ใช้รถบรรทุก 10 ล้อ  6 คัน เพื่อขนขบวนไปยังบ้านเจ้าสาว และจะบีบแตรแสดงความยินดีตลอดเส้นทาง ซึ่งภายในบริเวณงานเมื่อเพื่อนร่วมอาชีพขับรถผ่านก็จะบีบแตรแสดงความยินดีตลอดเวลาที่ผ่าน  บรรยากาศภายในงานจะมีคนดัง ผู้ประกอบการด้านไม้ยางพารา อดีตสส. นายกเทศมนตรี ร่วมงานอย่างหนาแน่และอบอุ่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน