X
โกรธจัด,ร้านสนุกเกอร์ห้วยยอด,สนุกเกอร์,อาชญากรรมตรัง,

โกรธจัดหลังถูกฟ้องพ่อ-พี่ชายว่าแอบมาเล่นสนุกเกอร์ ชักปืน .38 ยิงหัวดับ

โกรธจัด หลังถูกฟ้องพ่อ-พี่ชายว่าแอบมาเล่นสนุกเกอร์ ชักปืน .38  ที่พกติดตัวมากระหน่ำยิงเข้าที่ศีรษะ 5 นัด ดับ หลังสิ้นเสียงปืนยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โกรธจัด : เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 16 ก.ย.62 ร.ต.อ.มนตรี สงคง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง รับแจ้งเหตุยิงกันตาย มีผู้เสียชีวิตภายในร้านห้วยยอดสนุกเกอร์ เลขที่ 81 ถนนเทศบาล 13 ในเขตเทศบาลตำบลห้วยยอด จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประดิษฐ ชัยพล ผกก.สภ.ห้วยยอด พ.ต.ท.รัฐกร ภักดีวานิช รอง ผกก.สส. และกำลัง ตร.สืบสวน และชุดสายตรวจ ก่อนแจ้งประสานไปยัง ตร.กองพิสูจน์หลักฐาน จ.ตรัง แพทย์เวร รพ.ห้วยยอด และหน่วยกู้ภัยฯ บรรเทาห้วยยอด รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านสนุกเกอร์ชั้นเดียว 2 คูหา เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 -24.00 น. ภายในร้านข้างโต๊ะสนุกเกอร์พบศพ นายชัชชวิทย์ ทิพย์มาศ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94/18 ถนนเทศารัษฎา ต.ห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง นอนหงายเสียชีวิต ผู้ตายสวมเสื้อกีฬาสีแดง กางเกงฟุตบอลขาสั้นสีดำ บริเวณศีรษะมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 5 นัด

ผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อนายวีระยุทธ หรือ กุ๊กไก่ ทรัพย์สิน อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133 ถนนเทศบาล 5 ต.ห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังก่อเหตุได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 16 ก.ย.62 ผู้ก่อเหตุมาโต๊ะสนุกเกอร์ตามปกติ ก็พบ นายชัชชวิทย์ ทิพย์มาศ อยู่ในร้านและมีผู้มาใช้บริการอีก 3 คน จากนั้นผู้ตายก็พูดว่าจะไปฟ้องพ่อของผู้ก่อเหตุว่าหนีมาเล่นสนุกเกอร์อีกแล้ว

ด้วยความโกรธนายวีระยุทธ ทรัพย์สิน  จึงเดินเข้าไปหาผู้ตาย ก่อนชักอาวุธปืน.38 ที่พกติดตัวมากระหน่ำยิงเข้าที่ศีรษะ 5 นัด จนนายชัชชวิทย์ ทิพย์มาศ ล้มและเสียชีวิต หลังจากสิ้นเสียงปืนลงนายวีระยุทธ ทรัพย์สิน ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ส่วนอาวุธปืน จากการตรวจสอบมีทะเบียนถูกต้อง และนายวีระยุทธ ทรัพย์สิน ชอบพกติดตัวเป็นประจำ

ทางด้าน พ.ต.อ.ประดิษฐ ชัยพล เผยว่า จากการสอบสวนนายวีระยุทธ หรือ กุ๊กไก่ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือยิงนายชัชชวิทย์ ทิพย์มาศ จนถึงแก่ความตาย โดยนายวีระยุทธ ทรัพย์สิน กับผู้ตายรู้จักกันมานาน มักจะมาเจอกันที่โต๊ะสนุกเกอร์ดังกล่าวเป็นประจำ และมักมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง

เนื่องจากผู้ตายชอบไปฟ้องพ่อและพี่ชายของว่าชอบหนีมาเล่นสนุกเกอร์ ทำให้ถูกพ่อและพี่ชายดุด่าบ่อยครั้ง จนไม่ชอบหน้ากัน ซึงเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวไปฝากขังต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน