X
ติ่มซำทะเล,อาหารทะเล,ร้านติ่มซำ,ร้านภาสินี,กินเที่ยวตรัง,

ติ่มซำทะเล ร้านภาสินีทางเลือกใหม่ของลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารทะเลในรูปแบบติ่มซำ

ติ่มซำทะเล เจ้าของร้านขายกาแฟยามเช้าผุดไอเดียขายติ่มซำทะเลควบคู่ไปกับติ่มซำอื่นๆ ดึงดูดใจลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารทะเลสดใหม่แบบวันต่อวัน สร้างความแตกต่างและเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า

ติ่มซำทะเล วันนี้ (10 ก.ย.2562) เวลา 07.00 น. ที่ร้านกาแฟภาสินี ถนนรัษฎา ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง นางธนาภา (เจ๊ภา) โพธิ์วิจิตร อายุ 70 ปี เจ้าของร้าน ซึ่งเปิดขายกาแฟ ติ่มซำ อาหารเช้าชาวตรังและข้าวแกงขนมจีนมานานกว่า 50 ปีแล้ว แต่ระยะหลังลูกค้าหดหายลงไปเรื่อยๆ เนื่องจากมีร้านเปิดใหม่ขึ้นมาเป็นคู่แข่งอีกหลายร้าน

ประกอบกับภาวะเศรษฐกิจซบเซาทำให้ยอดขายตกลงประมาณ 30% เจ๊ภาจึงหันมาคิดไอเดียนำอาหารทะเลทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา สดใหม่แบบวันต่อวัน มาบริการลูกค้าในรูปแบบของติ่มซำ เพื่อสร้างความแตกต่าง และเอาใจคนที่ชื่นชอบอาหารทะเลแต่ไม่ได้ไปกินถึงทะเล มีโอกาสได้กินอาหารทะเลแบบสดๆ

ซึ่งมีครบทุกอย่างในจานเดียว ขายราคาจานละ 80 บาท ยกเว้นเนื้อปลากะพงที่ขายแยกต่างหากจานละ 60 บาท โดยเปิดขายติ่มซำทะเลมานาน กว่า 1 ปีแล้ว เป็นเจ้าแรกที่กล้าจัดเต็มขนาดนี้ ปรากฎว่าผลตอบรับดีมาก ทำยอดขายกระเตื้องขึ้นและหมดเร็วกว่าติ่มซำชนิดอื่น เนื่องจากราคาไม่แพง ไม่คาวและสดใหม่

โดยอาหารทะเลสด เจ๊ภาจะเป็นคนไปเลือกซื้อเองกับมือ เพื่อให้มั่นใจในความสะอาด ปลอดภัยและสดใหม่ทุกวัน ทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นขาประจำที่กินแล้วติดใจและถ่ายภาพลง FB เพื่อเป็นการบอกต่อ ส่งผลให้ยอดขายเฉพาะปลาไม่ต่ำกว่า 10 กิโลกรัมต่อวัน

ซึ่งนางธนาภา โพธิ์วิจิตร เจ้าของร้านภาสินีกล่าวว่า ร้านเปิดขายมาประมาณ 50 ปีแล้วแต่ติ่มซำเริ่มขายมา 5 ปีและเป็นติ่มซำทะเลมาได้ 1 ปี ซึ่งมีครบทั้งกุ้งหอยปูปลา สูงสุด 80 บาทผลตอบรับดีขึ้น ยอดขายกระเตื้องขึ้นประมาณ 30% ต่อวันถ้าเป็นปลาก็ประมาณ 10 กิโลกรัม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน