X
ผัวคลั่ง,คลั่งยา,อาชญากรรม,บ้านโพธิ์ตรัง, ฟันด้วยมีดพร้า,ผัวฆ่าเมีย,

ผัวคลั่งใช้มีดพร้าไล่ฟันเมีย ถูกสยบความคลั่งด้วยความตาย

ผัวคลั่ง ทะเลาะกับเมียใช้มีดพร้าไล่ฟัน เมียกระโดดหนีไปพึ่งญาติ ผัวตามมาอาละวาดทำลายทุบข้าวของชาวบ้านพังยับไป 3 หลัง ก่อนใช้มีดฟันพ่อเจ้าของบ้านบาดเจ็บ แต่กัดฟันยิงมือมีดป้องกันตัวไป 3 นัด ยับยั้งความคลั่ง ที่สุดไปตายที่โรงพยาบาล

ผัวคลั่ง วันนี้ (5 กันยายน 2562) เวลา 20.30 น. โดยประมาณ ร.ต.อ.เอกลักษณ์ ศักดิ์ชัยนันท์ ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันและมีคนถูกฟันด้วยมีดพร้าได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 235 หมู่ที่ 1 บ้านแผ่นดินลุม ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกับ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บถูกยิง 1ราย ถูกยิงเข้าที่ชายโครงด้านซ้าย 2นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส  และอีก1ราย ถูกฟันเข้าที่แขนได้รับบาดเจ็บ จากการสอบถามทราบว่า ผู้ที่ถูกยิงคือ นายสุธี หรือดำ ไกรแก้ว อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 165/2 หมู่ที่1 บ้านแผ่นดินลุม ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง

และผู้ที่ถูกฟันได้รับบาดเจ็บ คือ นายประสพ ฉิมแสง หรือเม่น เป็นอดีต ส.อบต.บ้านโพธิ์ อยู่บ้านที่235 หมู่ที่ 1 บ้านแผ่นดินลุม ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง   จากการสอบถามข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า นายสุธี หรือดำ ได้ทะเลาะกับภรรยา คือนางแอน(ไม่ทราบชื่อนามสกุล) และได้ไล่ฟันนางแอนจนนางแอนต้องวิ่งมาขอความช่วยเหลือที่บ้านเลขที่ 165/4 หมู่ที่1 ซึ่งเป็นบ้านญาติ ของนายสุธี ฯ ซื่งอยู่ห่างกันประมาณ 500 เมตร และเจ้าของบ้านได้ให้นางแอนหลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องน้ำ

ซึ่งต่อมานายสุธี ฯ ได้ถือมีดพร้าไล่ฟันนางแอนไปที่ที่ บ้านเลขที่ 235 หมู่ที่ 1 ซึ่งอยู่ใกล้กัน แต่ไม่พบนางแอนนายสุธีฯ จึงใช้มีดพร้าที่ถือมาทุบตีกระจกบ้าน และรถเก๋งของเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว จากนั้นนายสุธีฯ ได้เดินไปยังบ้านหลังถัดไป คือ บ้านเลขที่ 165/4 ซึ่งอยู่ติดกันแต่ไม่พบนางแอน นายสุธีฯ ได้ใช้มีดพร้าที่ถือมาทุบตีกระจกหน้าบ้านและข้างบ้านได้รับความเสียหาย

ต่อมานายสุธีฯ ได้เดินไปบ้านหลังที่3 คือบ้านเลขที่ 165/1 ซึ่งอยู่ติดกับบ้านหลังที่ 2 ได้ใช้เหล็ก จอบ ไม้ และมีดพร้าทุบรถยนต์กระบะ ได้รับความเสียหายทั้งคัน และยังฟันรถจักยานยนต์ อีก 3คัน ได้รับความเสียหายหลังจากนั้น นายสุธีฯ ได้กลับไปบ้านหลังที่1 คือบ้านเลขที่ 235 เพื่อที่จะไปทุบทำลายข้าวของอีกครั้ง

แต่มาเจอกับนายประสพ ฉิมแสง หรือเม่น ซึ่งเป็นพ่อของเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวนายสุธีฯ จึงได้ตรงเข้าไปฟันนายประสพฯ เข้าที่แขน นายประสพฯล้มลง และได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปที่นายสุธีฯ 3 นัด เพื่อป้องกันตัวไม่ให้นายสุธีฯ ฟันตนเองอีก โดยกระสุนเข้าที่ชายโครงซ้าย 2 นัด ก่อนที่ญาติจะนำตัวส่งโรงพยาบาล ต่อมานายสุธีฯ ทนพิษคมกระสุนไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางด้าน นาย ศิริชัย ชัยเพชร กำนันตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการทะเลาะกันภายในครอบครัวและคนที่ทำลายทรัพย์สินเคยเสพสารเสพติดต่างๆ จนเป็นผู้ป่วยจิตเวช  ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับภรรยา

และภรรยาได้ขอความช่วยกับบ้านญาติใกล้เคียงผู้ก่อเหตุก็ได้ตามหาแต่ละหลังไม่เจอก็เลยได้ใช้มีดพร้าที่ถือมาทำลายทรัพย์สินไปเรื่อยๆจนไปถึงบ้านหลังที่3ได้ทำร้ายทุบรถกระบะเสียหาย  1คัน และรถ จยย. รวม 4 คัน และกลับมายังบ้านหลังที่1มาเจอกับพ่อของเจ้าของบ้านและได้ใช้มีดฟันพ่อของเจ้าของบ้านและพ่อเจ้าของบ้านได้ใช้อาวุธยิงเพื่อป้องกันตัวไปดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน