X
เก้ารสเปา, ซาลาเปาเมืองตรัง, ซาลาเปาหมูแดง,ซาลาเปาหมู,

เก้ารสเปา ซาลาเปา 11 ไส้ เอาใจคนรักสุขภาพ เน้นทำไส้เองทั้งหมด

เก้ารสเปา ซาลาเปา 11 ไส้ ขายแค่ 10 บาท เท่านั้น เอาใจกลุ่มคนรักสุขภาพปลอดภัยจากการใช้สารกันบูดหรือสารปรุงแต่ง เน้นวัตถุดิบธรรมชาติทำไส้เองทั้งหมด หอม อร่อย กว่าที่คิด

เก้ารสเปา : วันนี้ 4 กันยายน 2562  ที่หน้าบ้านเลขที่ 429/38 ถนนกันตัง ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง พบสองสามีภรรยาคือนายวัชร์นล กังแฮ หรือ โจ้  กับนางลภัสวริญ กังแฮ   กำลังช่วยกันทำซาลาเปาไส้ต่าง ๆ ทั้งไส้สังขยา ไส้ถั่วแดง ไส้ถั่วดำ ไส้งาดำ ไส้ครีม ไส้เผือกหอม ไส้หมูแดง ไส้หมูแดงไข่เค็ม ไส้กะหรี่ไก่ ไส้ลาวา ไส้ฮ่องเต้ ซึ่งทั้งหมดได้ศึกษาจากยูทูบเมื่อ 3 ปีที่แล้ว

ประกอบกับน้องสาวของนางลภัสวริญฯ เรียนจบทางด้านคหกรรมอาหาร จึงต่อยอดการทำซาลาเปาโดยปรับปรุงสูตรให้สามารถรับประทานได้ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ขายส่งราคาลูกละ 7 บาทแต่หากขายหน้าร้านลูกละ 10 บาท พร้อมชากาแฟ ติ่มซำและอาหารอื่น ๆ โดยเปิดขายหน้าร้านมาเป็นเวลา 1 ปีแล้ว ตั้งแต่เวลา 06.30 น.-17.00 น.ทุกวัน อีกทั้งยังมีบริการจัดส่งตามงานและเทศกาลต่าง ๆ ซึ่งส่วนผสมทุกอย่างไม่ใช้สารปรุงแต่ง ไม่ใช้สารกันบูดหรือกลิ่นสี เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคและทำสดใหม่แบบวันต่อวัน แต่สามารถเก็บไว้ในตู้เย็นได้นานประมาณ 4-5 วัน

โดยเน้นลูกค้ากลุ่มคนรักสุขภาพ เนื่องจากวัตถุดิบหลักจะเน้นพืชผัก เช่น เผือก ถั่วแดง งาดำ ถั่วเหลืองและเครื่องเทศสมุนไพร เปิดขายทั้งที่หน้าร้าน ทางเพจเฟสบุ๊ค เก้ารสเปา @ ตรัง

ซึ่งในช่วงเทศกาลกินเจปีนี้จะมีซาลาเปาเจไว้คอยบริการลูกค้าตลอดทั้ง 9 วันในราคาลูกละ 10 บาท ส่วนใครสนใจสั่งซื้อได้ทางเพจเฟสบุ๊ค  เก้ารสเปา @ ตรัง  และที่หมายเลขโทรศัพท์ 062-9798255

นายนวัชร์นล กังแฮ พ่อค้าซาลาเปา 11 ไส้กล่าวว่า ตอนแรกทำกินกันใคครอบครังและนำไปฝากเพื่อนๆได้กินกัน ทุกคนต่างลงความเห็นให้ทำขาย ตนเองเลยเริ่มทำซาลาเปาขายมาโดยตลอด ขายที่หมู่บ้านศรีสุชาติ สามกอง จ.ภูเก็ต ก่อนจะย้ายมาตั้งรกรากที่จังหวัดตรังซึ่งเป็นบ้านเกิดของตนเอง ได้ประมาณ 1 ปี

ทั้งนี้พัฒนาและเพิ่มไส้มากขึ้นเรื่อย ๆ จนมีกว่า 10 ไส้แล้วแต่ลูกค้าอยากได้ไส้อะไรก็ทำได้หมด โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะสั่งไปจัดเป็นอาหารว่างประชุม บ้างก็นำไปเลี้ยงแขกในงานต่างๆทั้งงานบุญ งานศพ และส่งไปขายที่จังหวัดภูเก็ต อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ผลตอบรับดี ร้านเปิด 06.30 น-17.00 น. ทุกวัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน