X
รถพ่วง 18 ล้อ,อุบัติเหตุ, แยกอ.ต.ก.ตรัง, รถชน 4 แยกตรัง,

รถพ่วง 18 ล้อ พุ่งชนรถฟอร์จูนเนอร์เสียชีวิต 1 บาดเจ็บระนาว

รถพ่วง 18 พุ่งชนรถฟอร์จูนเนอร์ เสียชีวิต 1 บาดเจ็บระนาว สี่แยก อ.ต.ก.ตรัง ถนนเลี่ยงเมือง อ.เมือง จ.ตรัง

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 30 สิงหาคม 2562 รับแจ้งจากวิทยุสื่อสารศูนย์นเรนทรตรังว่ามีอุบัติเหตุหมู่ รถพ่วง 18 ล้อ พุ่งชนรถฟอร์จูนเนอร์ มีคนได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงแจ้ง ร.ต.อ.มังกร ชัยเพชร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง

พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลศูนย์ตรัง โรงพยาบาลวัฒนแพทย์ โรงพยาบาลตรังร่วมแพทย์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง รุดไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณสี่แยก อ.ต.ก.ตรัง ถนนเลี่ยงเมือง อ.เมือง จ.ตรัง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กค-3047 พังงา สภาพด้านซ้ายคนขับ ยุบพังไปทั้งแถบ ข้าวของกระจายเกลื่อนถนน ทราบว่ามีผู้โดยสารมาจำนวน 7 คน เป็นเด็กผู้หญิงอายุ 4 ขวบโดยสารมาด้วย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

อีกทั้งมีหญิงวันกลางคนบาดเจ็บสาหัส 1 คน เจ้าหน้าที่เร่งช่วยชีวิตทำ CPR ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน  ต่อมามีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทรายชื่อคือ นางมาเรียะ ยุมยวง อายุ ประมาณ 50 กว่าปี และมีผู้ติดอยู่ในรถอีก 1 คน ทางเจ้าหน้าที่ได้นำเครื่องตัดถ่างเร่งช่วยเหลือ

จากการสอบถาม ได้ข้อมูลจากนายอับดุลลา นายาว อายุ 59 ปี เป็นคนอ่าวลึก จ.กระบี่ ที่ยังคงมีอาการมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิด เล่าให้ฟังว่า เดินทางมาจากโคกโพธิ์ จ. ปัตตานี เพื่อที่จะเดินทางไป จ.กระบี่ โดยได้ขับรถตามหลังกันมา

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถคันที่เกิดอุบัติเหตุขับผ่านตรงสี่แยกพอดีเพราะตรงสี่แยกเปิดไฟกระพริบ จากนั้นมีรถพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน 82-6872 สงขลา บริษัทสมชาย เจริญผล โลจิสติก บรรทุกยิบซัมมาจากท่าเรือกันตังไป จ.นครศรีธรรมราช พุ่งเข้าชนเข้าอย่างจังจนรถกระเด็นพังยับไปต่อหน้าต่อตา

ขณะที่ ร้อยเวรฯ ได้สอบถามพยานที่โดยสารมาด้วยกัน เพื่อที่จะนำมาเป็นหลักฐาน เพื่อติดตามคนขับรถ 18 ล้อ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน